Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ซนดัมบิ-เรน เขย่าเวทีงาน Pattaya International Music Festival โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่-ทรงพลัง (2011-03-20)

วันที่ 19 มีนาคม 2554 เวลา 21.30 น. ณ เวที Universal งาน Pattaya International Music Festival ศิลปินไทยเทศตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ด้านประเทศเกาหลี ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมงาน 2 คนคือ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ เรน (Rain)


ซนดัมบิ ฉายา Dancing Queen แห่งเกาหลี ขึ้นเวทีเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ในชุดขาวเปิดหัวไหล่ กางเกงสั้นสีแดงกระบายข้าง พร้อมบู๊ทขาวยาว เปิดตัวเพลงแรกกับเพลงที่ถือเป็นท่าโปรดของเธอในเพลง ‘dB Rider’ พร้อมท่าเต้นที่มีสไตล์ พร้อมเพรียง ไม่ต้องหนักหน่วง แต่ดูดี มีเอกลักษณ์สมฉายา ต่อด้วยเพลง ‘Queen’ และเพลงฮ๊อตฮิตติดปากไปทั่วเมืองอย่าง ‘Crazy’ ที่เธอเปิดตัวมาพร้อมกับเก้าอี้ และท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ก่อนที่จะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลง ‘Saturday Night’ สร้างความประทับใจกับเหล่าแฟนคลับที่มารอคอยกันอย่างเต็มเปี่ยม


ทางด้านพ่อหนุ่ม เรน ก็ได้เสียงตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน เปิดเวทีมาด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘It’s Raining’ ในชุดแจ๊กเกตหนังสีดำ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆที่มารอกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม ด้วยท่าเต้นที่ทรงพลัง หนักหน่วง และพร้อมเพรียงกับแดนเซอร์ สมกับการเป็นศิลปินที่โด่งดังไปทั่วโลก ต่อด้วยเพลงซุปเปอร์ฮิตสุดๆ อย่าง ‘Rainism’ ที่ก่อนจะเริ่ม หนุ่มเรนก็ขอเรียกเสียงกรี๊ดด้วยการถอดเสื้อคลุมออก เหลือแต่เสื้อกล้ามสีดำด้านใน โชว์กล้ามไหล่กล้ามแขนที่ดูทรงพลัง ก่อนที่จะทักทายกันเล็กน้อยเป็นภาษาอังกฤษ สมที่เคยฝึกฝนอยู่หลายเดือน แล้วตามด้วยเพลงสุดเซ็กซี่อย่าง ‘Love Song’ ที่เหล่าแฟนคลับต่างเฝ้ารอดูท่าโยกย้ายแบบเฉพาะตัวของเค้า ถึงแม้จะไม่ได้มีการฉีกเสื้อโชว์กล้าม แต่หนุ่มเรนก็ยังอุตส่าห์ยั่วแฟนๆด้วยการแอบเปิดเสื้อกล้ามแวบๆให้ได้เห็นกันเล็กน้อย ก่อนจะปิดท้ายลาเวทีด้วย ‘Hip Song’ เพลงจังหวะมันๆ ถือเป็นโชว์น้ำจิ้มชิมลาง ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในเมืองไทยเร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่









































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top