Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) เตรียมเดบิวงานละคร ‘City Hunter’ (2011-03-14)

ผลงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘City Hunter’ ที่มีแผนการออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า คูฮารา จะได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะเคยเป็นนักแสดงรับเชิญในละครซิทคอมมาก่อนหน้านี้ แต่ในครั้งนี้ถือเป็นงานอย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงเรื่องแรกของเธอ คูฮารา เตรียมรับบทเป็นเด็กซิ่วลูกสาวของประธานาธิบดีที่มีนิสัยร่าเริง


‘City Hunter’ เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น โดยก่อนหน้านี้ทีมงานได้เคสติ้งนักแสดงอย่าง อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ พัคมินยอง (Park Min Young) เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้ระหว่างที่คูฮารากำลังทำกิจกรรมในญี่ปุ่น เธอก็ได้ใช้เวลาเตรียมตัวสำหรับการเดบิวในงานด้านการแสดง ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ด้วยเช่นกัน


DSP Media เปิดเผยว่า “ตอนที่เราได้รับข้อเสนอมาจากทีมงานละครตอนนั้นเป็นช่วงที่คาร่ามีปัญหากับต้นสังกัดซึ่งมันทำให้เราพิจารณาอยู่หลายครั้ง แต่ว่าการที่เราจะทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับงานแสดงได้นั้นมันไม่ได้เกิดจากการเลือกของนักร้อง แต่มันเป็นโอกาสดีๆที่เราได้รับเข้ามา ซึ่งหลังจากที่เราคุยกับคูฮาราเธอก็เลือกที่จะทำงานตรงนี้ด้วยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนนี้กิจกรรมทุกอย่างยังคงเป็นตามสัญญาฉบับเดิม แต่การที่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเราต้องทำกิจกรรมแต่เฉพาะในญี่ปุ่น มันจึงทำให้พวกเรารู้สึกกดดันมากที่ทำให้แฟนในเกาหลีรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เห็นพวกเธอทำกิจกรรมในเกาหลี ตอนนี้เราจะให้พวกเธอกลับมาทำกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนเพื่อให้ได้พบกับแฟนๆในเกาหลีก่อน และเราจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อให้คาร่าทั้งหมดกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top