Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวๆในรายการ ‘Heroes’ สัมผัสประสบการณ์บนเครื่องบินรบมูลค่า 4 หมื่นล้านวอน (2011-03-05)

สาวๆจากรายการยองอุงโฮกอล (Heroes) นั่งเครื่องบินรบราคา 4 หมื่นล้านวอน (1090 ล้านบาท)


รายการ SBS ‘Good Sunday – Heroes’ เทปล่าสุดบรรดาสมาชิกรายการได้เดินทางไปโกยเรตติ้งความนิยมจากบรรดาพลทหารกันถึงในกองทัพเลยทีเดียว


เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมารายการ ‘Heroes’ ได้เดินทางไปเยือนกองกำลังทางอากาศที่มีเครื่องบินรบประจำ 20 ลำ ในวันนั้นรายการก็ได้จัดให้พลทหารได้โหวตลงคะแนนให้กับสมาชิกรายการ โดยบรรดาทหารมากกว่า 300 นายได้มาให้คะแนนบรรดาสมาชิกสาวๆ เพื่อเป็นเครื่องวัดถึงความนิยมของพวกเธอนั่นเอง


แม้ว่าสมาชิกบางคนที่มักจะได้รับคะแนนความนิยมอยู่เสมอๆ แต่เมื่อพวกเธอต้องมาถูกพลทหารลงคะแนนให้แบบไม่ทันตั้งตัว พวกเธอก็ได้เผยให้เห็นอาการกดดันเช่นกัน โดยเฉพาะกับการที่พลทหารต้องมาเข้าแถวคนที่ชื่นชอบและต้องแสดงตัวว่ามีกี่คนเมื่อพวกเธอหันกลับมา ก็ทำให้สมาชิกต่างเผยให้เห็นความเครียดอย่างเห็นได้ชัด


สุดท้ายเมื่อได้รับการเปิดเผยผลความนิยมก็มีทั้งสมาชิกที่ดีใจและสมาชิกที่ผิดหวังไปพร้อมๆกัน โดยเฉพาะกับสาวที่ฮ็อตที่สุดอันดับที่ 1 ถึง 4 ก็จะได้ขึ้นไปสัมผัสประสบการณ์จริงกับเครื่องบินรบราคากว่า 4 หมื่นล้านวอนสร้างความอิจฉาให้กับสมาชิกที่เหลือกันอย่างถ้วนหน้า


นอกจากนี้ยังมีโชว์เสริมสร้างกำลังใจพลทหารที่บรรดาสมาชิก ‘Heroes’ จะได้มาทำโชว์พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนเรียกเสียงเชียร์ได้อย่างร้อนแรงเป็นอย่างมาก


ออกอากาศ 6 มีนาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top