Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CUBE Ent เตรียมเดบิวเด็กใหม่ ผ่านโชว์แบทเทิ้ลในงาน ‘2011 Cube Stars Party’ (2011-03-06)

CUBE Entertainment ต้นสังกัดไอดอลอย่าง 4minute, BEAST และ G.NA จัดงานประจำปี ‘2011 Cube Stars Party’ ขึ้นเมื่อวันที่ 6 มีนาคม เวลา 18.00 น. ณ ซอมยูเซ็นเตอร์ ย่านแดชิ คังนัม กรุงโซล


โดยในงานวันนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เป็นการเปิดฉากการโชว์อวดความสามารถของศิลปินรุ่นใหม่ในค่ายที่จะส่งผลให้พวกเขาได้เดบิวในตลาดเอเชีย ถัดจากศิลปินที่ประสบความสำเร็จก่อนหน้านี้อย่าง 4minute, BEAST และ G.NA นั่นเอง
 
CUBE Entertainment มีกลยุทธ์การฝึกศิลปินที่แตกต่างออกไปจากตลาด โดยจะเน้นปรัชญา 3 ด้านประกอบไปด้วย ลักษณะเฉพาะตัว ความมุ่งมั่น และความสามารถ ในการเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่โดยในงาน ‘2011 Cube Stars Party’ ต้นสังกัดได้แบ่งเด็กในสังกัดแบ่งออกเป็น 8 ทีมเพื่อมาเปิดฉากโชว์แบทเทิ้ลแข่งขันกัน


โดยเฉพาะในงาน ‘2011 Cube Stars Party’ ทางต้นสังกัดได้แนะนำระบบใหม่คือการสื่อสารในแบบสองทาง โดยจะมีการเปิดให้ลงคะแนนศิลปินกลุ่มที่ชื่นชอบทั้งแบบออฟไลน์ในสถานที่จัดงาน รวมถึงหลังจากนี้ก็จะมีการเปิดให้ร่วมโหวตลงคะแนนผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับศิลปินทีมที่ได้รับคะแนนมากที่สุดจะได้รับโอกาสให้เดบิวเข้าสู่วงการเพลงในที่สุด


ในงานวันนี้บรรดาศิลปินฝึกหัดต่างประชันโชว์อันแสนวิเศษแบ่งเป็นรอบๆท่ามกลางการแข่งขันกันอย่างดุเดือด นอกจากนี้ G.NA ศิลปินที่ประสบความสำเร็จในค่ายคนล่าสุด  และ ฮอกัก (Huh Gak) ผู้ชนะใน Mnet ‘SuperStar K2’ ที่เพิ่งเพิ่งเซ็นสัญญากับ CUBE ก็ยังได้ร่วมปรากฏตัวในโชว์ด้วยเช่นกัน


ฮอกัก กล่าว “เวทีมันมีความหมายสำหรับผมมากครับ ตั้งแต่วันนี้ผมจะเป็นหนึ่งในครอบครัว CUBE แล้วครับ” เสริม “ในวันข้างหน้าผมจะพยายามเป็นนักร้องที่จะได้ร้องเพลงพร้อมกับความอบอุ่นและความสนุกไปพร้อมๆกับครอบครัว CUBE ครับ ในฐานะที่ผมเป็นครอบครัว CUBE ผมจะร้องเพลงด้วยความจริงใจครับ” หลังจากนั้นเขาก็ร้องเพลง ‘Running in the Sky’ และ ‘Always’


อนึ่ง 4minute และ BEAST ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้เนื่องจากติดภารกิจ


















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top