Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยองจุน แห่ง SS501 เปิดฉากโชว์เคส ‘1st Solo Mini Album Showcase’ พัคจองมิน-น้องชายคิมคิบอม ร่วมให้กำลังใจ (2011-03-05)

5 มีนาคม 2554 เวลา 13.00 น. ณ KAYA THEATER ซอแดมุน กรุงโซล คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) แห่ง SS501 จัดงาน ‘1st Solo Mini Album Showcase’


ในวันนี้ยังมีสมาชิกวง SS501 อย่าง พัคจองมิน (Park Jung Min) รวมถึงน้องชาย คิมคิบอม (Kim Ki Bum) เข้าร่วมแสดงความยินดีกับผลงานเพลงเดี่ยวชุดแรกของคิมฮยองจุนอย่าง ‘My Girl’ ด้วยเช่นเดียวกัน


คิมฮยองจุน มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘oH! aH!’ ร่วมกับเพลงอื่นๆในอัลบั้ม นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรกรวมถึงเผยแผนการทำกิจกรรมในวงการกับบรรดาสื่อมวลชน


สำหรับอัลบั้มอย่าง ‘My Girl’ นอกจากจะมีความหมายเกี่ยวข้องกับความรักแล้วยังจะเป็นข้อความที่ส่งผ่านไปยังแฟนคลับของเขาด้วยเช่นเดียวกัน คิมฮยองจุน เปิดเผยในระหว่างการแถลงข่าว "ตื่นเต้นมากเลยครับหลังจากการเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้มาเป็นเวลานาน" เสริม "ผมที่กลับมาอีกครั้งในมาดของศิลปินหน้าใหม่คิมฮยองจุนที่ก็จะพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ" เขากล่าว


เขาเปิดเผยถึงการทำกิจกรรมในอัลบั้มเดี่ยว "ผมทราบดีครับว่าการทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิก SS501 กับทำงานคนเดียวนั้นแตกต่างกัน" เสริม "มันมีช่วงที่ต้องเหนื่อยมาก การที่ผมไม่มีเพื่อนๆอยู่ข้างๆมันทำให้เหงาครับ แต่ผมก็ผ่านมันมาได้ในที่สุด" เขากล่าว


กล่าวต่อ "เพื่อนๆในวงโทรมาให้การสนับสนุนผมมากเลยครับ เราบอกให้สู้กันแล้วก็ให้กำลังใจมากด้วยครับ" เขากล่าวขอบคุณเพื่อนๆ


อนึ่ง คิมฮยองจุน เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มในวันที่ 8 มีนาคมนี้ หลังจากนี้เขามีแผนโปรโมทอัลบั้มทั้งในญี่ปุ่นรวมถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชียด้วยเช่นกัน









































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top