Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เผยปลื้ม ‘ซาวาจิริ เอริกะ’ จนต้องไปสมัครแฟนคาเฟ่เพื่อสั่งซีดี (2011-03-05)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เผยเป็นแฟนคลับตัวจริงของ ซาวาจิริ เอริกะ (Sawajiri Erika) นักแสดงนำในผลงานภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง ‘Closed Note’ ที่เตรียมลงจอใน(เกาหลี)วันที่ 7 เมษายนนี้


ย้อนกลับไปเมื่ออดีตในรายการ MBC Radio ‘Park Kyung Lim’s Shim Shim Ta Pa’ และ KBS Radio ‘Maybe’s Volume Up’ อีซึงกิ ที่ได้เป็นแขกรับเชิญได้เปิดเผยว่า “ผมเคยดูละครเรื่อง 1 Litre of Tear ในเรื่องถึงแม้ว่าเด็กสาวจะป่วยเป็นโรคแต่เธอก็ยังมีความร่าเริงชอบออกกำลังและชอบเรียน และนั่นทำให้ผมหลงรัก ซาวาจิริ เอริกะ จนต้องเข้าไปสมัครแฟนคาเฟ่แล้วก็รวมรายชื่อกันเพื่อซื้อซีดีที่ไม่ได้วางจำหน่ายในเกาหลีด้วยครับ" เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมาในแบบอายๆ


แม้ว่าในตอนนั้นพัคคยองริมจะได้พูดเชิงล้อเล่นกับอีซึงกิให้เขาร้องขอ ซาวาจิริ เอริกะ ซึ่งอยู่ที่ญี่ปุ่นให้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุของเธอ แต่อีซึงกิก็ได้อวดความสามารถในการใช้ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างคล่องแคล่วเผยคำชวนสดๆผ่านทางรายการจนทำให้ทุกคนอึ้งกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง ‘Closed Note’ ที่เตรียมลงจอในเกาหลีวันที่ 7 เมษายนนี้ เป็นฝีมือการกำกับของ ยูคิซาดะ อิซาโอะ ผู้ซึ่งเคยผ่านงานกำกับ "พร่ำหัวใจเพรียกหารักที่กลางโลก" (Crying out Love, in the Centre of the World) โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ได้ย้ายเข้าไปบ้านหลังหนึ่งและได้ค้นพบสมุดบันทึกที่ผู้เช่าคนก่อนทิ้งไว้ เมื่อเธอเปิดอ่านไดอารีเล่มนั้นเธอก็ได้รับ ‘พลังของหัวใจ’ คืนกลับมา นับเป็นผลงานภาพยนตร์พรมลิขิตความรักที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างโรแมนติก


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top