Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงานแง้มภาพ สเปเชี่ยลคอนเสิร์ต ‘Dream High’ โชว์ร้องทอล์คเต้นสุดมันส์ 1 มีนาคมนี้ (2011-02-28)

KBS 2TV ‘Dream High’ ได้บันทึกเทปคอนเสิร์ตปิดฉากละครไปพร้อมๆกับความประทับใจและความสนุกสนานเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


สำหรับเทปคอนเสิร์ตในวันนั้น เตรียมนำมาฉายเป็นตอนพิเศษสเปเชี่ยลคอนเสิร์ตในวันที่ 1 มีนาคมนี้ โดยนอกจากมีการชวนแฟนละครให้มาชมการบันทึกเทปแล้ว รายการก็ยังได้สองพิธีกรจอมไหวพริบอย่าง คิมแทอู และ พัคคยองริม มาร่วมเพิ่มความสนุกสนานให้กับงานด้วยเช่นกัน


สเปเชี่ยลคอนเสิร์ตเปิดฉากด้วยความอลังการในเพลง ‘Some Dream (어떤이의 꿈)’ ของนักแสดงทั้ง 6 คนประกอบไปด้วย แบซูจี คิมซูฮยอน อกแทคยอน ฮัมอึนจอง จองอูยอง และไอยู หลังจากนั้นพวกเขาก็แนะนำตัวเองพร้อมกับเปิดฉากความสนุกสนานร่วมกับ MC อย่าง คิมแทอู และพัคคยองริม


พวกเขาได้มาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำละคร ‘Dream High’ ในขณะที่ทีมงานก็ยังได้เตรียม ‘Dream High Grand Prize Awards’ ด้วยเช่นกัน ในวีดีโอเบื้องหลังละครเรื่องนี้ได้เปิดเผยด้านตลกๆของบรรดานักแสดง, ภาพลักษณ์ในแบบที่น่าประทับใจ ไปพร้อมๆกับ ‘รางวัลจ้าวแห่งความคะนอง’, ‘รางวัลที่สุดแห่งความผิดพลาด’, ‘รางวัลความพยายามเล็กๆ’, ‘รางวัลเจ้าน้ำตา’ โดยทุกครั้งที่มีการประกาศผู้รับรางวัลบรรดาผู้ชมต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันอย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าเป็นการสนับสนุนนักแสดงหลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนั่นเอง


นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเรื่องราวที่แทคยอนได้ดูแลซูจีเป็นพิเศษหลังจากที่เข้าฉากจูบด้วยกัน รวมถึงการเปิดเผยของอึนจองว่าซงซัมดงคือชายหนุ่มในสเป็คของเธอจริงๆ


อีกทั้งบรรดา 6 นักแสดงอย่าง แบซูจี คิมซูฮยอน อกแทคยอน ฮัมอึนจอง จางอูยอง และไอยู ก็ยังได้มาร้องเพลงฮิตของ OST ‘Dram High’ ในเวอร์ชั่นใหม่กับเวทีสุดพิเศษในวันนี้ ทางด้านซูจีและอึนจองที่เป็นคู่แข่งกันในละครก็ยังได้มาร่วมกันดูเอ็ทเพลง ‘Winter Child’ พร้อมกันอีกด้วย


ทางด้านไอยู (พิลซุก) และคิมซูฮยอน (ซงซัมดง) มาพร้อมกับเพลง ‘Someday’ และ ‘Dreaming’, แทคยอน และอูยอง ร่วมกันร้องเพลง ‘My Valentine’ สร้างความร้อนแรงให้กับเวทีได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ พัคจินยอง ซึ่งได้รับบทเป็นอาจารย์ ยังจินมัน ก็ได้มาร่วมกับอกแทคยอนและจางอูยองโชว์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์สุดวิเศษเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์


ในช่วงเวทีอังกอร์ของเปเชี่ยลคอนเสิร์ตในวันนี้ยังมีน้องของเฮมิ (แบซูจี) อย่าง อันซอฮยอน ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษพร้อมร่วมขับร้องเพลง A Goose’s Dream [거위의 꿈] ปิดฉากไปด้วยความอลังการ


ออกอากาศ 1 มีนาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top