Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอลกรุ๊ป 2AM, miss A, DalShabet ร่วมแจมตอนอวสาน KBS 2TV ‘Dream High’ วันนี้! (2011-02-28)

เป็นที่ทราบกันดีว่าในละคร KBS 2TV ‘Dream High’ ตอนอวสาน (28 กุมภาพันธ์) มีบรรไอดอลเข้าร่วมแสดงจำนวนหนึ่ง สำหรับละคร ‘Dream High’ ได้เปิดฉากขึ้นในมาดของละครไอดอล ซึ่งในตอนสุดท้ายของละครก็มีไอดอลเข้าร่วมปิดฉากละครนี้กันอย่างพร้อมเพรียงด้วยเช่นกัน


พัคจินยอง และฮัมอึนจอง ได้อัพเดททวิตเตอร์ของตัวเองพร้อมแจ้งข่าวการถ่ายทำฉากแฟลชม็อบรวมถึงยังได้โพสภาพสปอยล์ต่างๆ ภาพที่ทั้งสองคนโพสนั้นมีไอดอลอย่าง ซึลอง, ชางมิน, จินอุน แห่ง 2AM รวมถึง เฟย เจีย แห่ง miss A เข้าร่วมกันอย่างถ้วนหน้า


ในภาพ เจียแห่ง miss A และอูยองได้แปลงโฉมเป็นตำรวจ ในขณะที่กำลังลากตัว พัคจินยอง ซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟร้านอาหารจีนที่กำลังถือกล่องส่งอาหารพร้อมกับสีหน้าในแบบเรียกเสียงหัวเราะ


นอกจากนี้ในตอนอวสาน เกิร์ลกรุ๊ป DalShabet ยังได้ปรากฏตัวเป็นนักเรียนมัธยมคิรินด้วยเช่นเดียวกัน ในเรื่องพวกเธอเตรียมมาประกบบทบาทกับ ยุนแบกฮี (รับบทโดย ฮัมอึนจอง) จียุล ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังได้ร่วมงานแสดงครั้งแรก “เป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้ร่วมแสดงในตอนอวสานของละครสุดฮ็อตอย่าง ‘Dream High’ สมาชิกในวงทุกคนก็ตื่นเต้นบ้างเพราะเป็นละครเรื่องแรก แต่ว่าทีมงานทุกคนใจดีมากทำให้พวกเราทำงานกันอย่างสนุกค่ะ” พวกเธอกล่าว


ก่อนที่จะถึงตอนอวดสานของละคร ‘Dream High’ สุดท้ายแล้วไอดอลต่างๆจะมาร่วมกันสร้างความสนุกอะไรในละครตอนนี้ ไม่เพียงเท่านั้นตอนจบยังมีเรื่องราวของนักร้อง K ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ดในปี 2561 และเรื่องราวรักสามเส้าระหว่าง ซัมดง-เฮมิ-จินกุก จะมีผลสรุปออกมาเป็นเช่นไร


ห้ามพลาด! Dream High 28 กุมภาพันธ์ เวลา 21.55 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top