Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ฮันรยูสตาร์’ คิมจองฮุน (Kim Jeong Hoon) ออกจากกรมวันนี้ ! เผย ‘เพื่อนๆที่กำลังจะเข้ากรม? อย่ากังวล’ (2011-02-28)

ฮันรยูสตาร์ คิมจองฮุน (Kim Jeong Hoon) พลทหารคนบันเทิง หน่วยประชาสัมพันธ์กองกำลังป้องกันชาติ ได้เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหารโดยใช้เวลา 1 ปี 10 เดือน เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ณ กระทรวงกลาโหม เขตยงซาน กรุงโซล


ในวันนี้คิมจองฮุนปรากฏตัวท่ามกลางแฟนคลับจำนวนมาก เขาได้อวดรอยยิ้มที่ไม่แตกต่างออกไปจากตอนก่อนเข้ากรมแต่อย่างใด คิมจองฮุน ยังไม่ลืมบอกกล่าวคำขอร้องไปยังบรรดาคนบันเทิงที่กำลังเตรียมเข้ากรมอีกเป็นจำนวนมากด้วยเช่นเดียวกัน


△ออกจากกรมรู้สึกอย่างไร
ขอบคุณทุกคนมากครับที่ไม่ลืมผมและมากันตั้งแต่เช้า เพราะเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องทำ แม้ว่าจะไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ผมก็สามารถเสร็จสิ้นการทำหน้าที่ได้เรียบร้อยครับ ผมอยากบอกคนที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ว่า ‘ขอให้ทำให้สำเร็จพร้อมกับสุขภาพดีครับ’


△เมื่อคืนนี้ทำอะไร
คุณกับเพื่อนๆทหารครับ พวกเขาอวยพรให้ผมประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงหลังจากนี้ครับ นอนไม่หลับครับแต่หลังจากพลิกไปพลิกมาผมก็หลับไปครับ


△ก่อนเข้ากรมและตอนออกจากกรมมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง
ก่อนเข้ากรมผมรู้สึกว่าเวลา 2 ปีมันหนักหนามากเลยครับ ที่ชอลวอนรวม 6 เดือน ผมต้องคุมปืนครก 60mm แล้วเมื่อฤดูหนาวปีที่ผ่านมาผมก็ได้มาที่หน่วยประชาสัมพันธ์นี่ครับ ทั้งสองที่ถึงแม้ว่ามันจะสนุกมาก แต่หน่วยประชาสัมพันธ์เหมาะกับผมมากกว่าสนุกดีเพราะเพื่อนๆเยอะครับ


△มีอะไรแนะนำเพื่อนๆที่กำลังจะเข้ากรมหรือเปล่า
ตอนนี้ทุกคนอาจจะไม่ค่อยสบายใจ แต่ว่าจริงๆแล้วมันมีวิธีที่ทำให้อยู่ได้ด้วยดีแล้วก็มีข้อดีมากมาย อย่าเป็นกังวลให้มากแล้วหวังว่าทุกคนจะกลับมาได้ด้วยดี


△ตอนนี้อยากทำอะไรมากที่สุด
อยากไปซาวน่าครับ ไม่ใช่เพราะผมยังไม่อาบน้ำนะครับ ผมอยากซาวน่าด้วยความสบายใจเพราะอยากจะสัมผัสอารมณ์แบบว่า ‘กลับมามีชีวิตชีวาใหม่’ อะไรแบบนั้นครับ


△ตอนที่คุณปฏิบัติหน้าที่แล้วได้ดูละคร มีบทอะไรที่อยากรับเล่นบ้างหรือเปล่า
ผมได้ดูละครเรื่อง ‘Secret Garden’ ที่มารีรันตอนวันหยุดครับ ตอนที่ผมเห็นเพื่อนผมในเรื่องนี้ผมมีความคิด ‘ผมอยากลองทำบ้าง’ แต่ไม่ว่าจะบทอะไรที่ดีๆผมก็โอเคหมดแหละครับ


△สถานะของเกิร์ลกรุ๊ปในค่ายทหาร
ก่อนที่ผมจะเข้ากรมไม่เคยรู้อะไรเลยครับ แต่พอได้ฝึกหนักผมก็เข้าใจมันในทันทีเลยครับ บางที่ตอนผมไปฝึกจะได้ยินแต่เพลงของเกิร์ลกรุ๊ปมันเหมือนอยู่ในอีกโลกนึงเลยครับ พอผมได้เห็นเพื่อนๆพลทหารด้วยกันชอบ ผมก็เริ่มชอบไปด้วยเหมือนกันครับ ตอนที่ผมอยู่ที่ชอลวอนเวลาโซนยอชิแดออกทีวีเมื่อไหร่ตามทางเดินจะไม่มีใครอยู่เลยสักคนครับ เกิร์ลกรุ๊ปเป็นเหมือนยาบำรุงของทหารครับ มันน่าทึ่งมาก


△อยากเจอเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนหรือเปล่า
ผมเคยเจอคำถามแบบนี้แล้วครับ แต่ผมไม่ได้ชอบวงไหนเป็นพิเศษ ชอบหมดทุกวงเลยครับ


△แผนการทำกิจกรรม
ตอนนี้เตรียมบันทึกเสียงซิงเกิ้ลใหม่และมิวสิควีดีโอครับ คิดว่าคงออกอัลบั้มก่อน หลังจากผมมีแฟนมีทติ้งในวันไวท์เดย์ที่ญี่ปุ่น ผมก็จะมีแฟนมีทในเกาหลีด้วยครับ บางทีในช่วงปลายๆฤดูใบไม้ผลิอาจมีละครสักเรื่องครับ


△พูดถึงแฟนๆ
เมื่อคืนวานผมได้ยืนว่าวันนี้จะมีแฟนๆมาต้อนรับผม ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวและบางคนก็เดินทางมากันไกลมากแต่ทุกคนก็มาหาผม ขอบคุณมากจริงๆครับ เกือบ 5 ปีแล้วที่ผมไม่ได้จริงจังกับกิจกรรมในเกาหลี ในวันข้างหน้าผมก็จะตั้งใจให้ดีที่สุดครับ












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top