Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีวอน (Ji Won) สมาชิกคนสุดท้ายวง ‘โอโซนยอ’ เตรียมเดบิวครึ่งปีแรกนี้ ถัดจาก ยูอี-ยูบิน-ฮโยซอง-G.NA (2011-02-27)

ชาวเน็ตให้การจับตามองสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ‘โอโซนยอ (Five Girls)’ อีกครั้งหนึ่ง


เกิร์ลกรุ๊ป ‘โอโซนยอ’ มีแผนเดบิวเข้าสู่วงการมาตั้งแต่ปี 2550 แต่เนื่องจากมีปัญหาหลายประการส่งผลให้การเดบิวของเธอต้องถูกยกเลิก และสมาชิกในวงก็แยกกันไปตามสังกัดต่างๆ ถึงแม้ว่าสมาชิกแต่ละคนจะได้เดบิวเข้าสู่วงการแล้วประกอบไปด้วย ยูอี (After School), ยูบิน (Wonder Girls), จอนฮโยซอง (Secret) และ G.NA แต่สมาชิกอีกคนหนึ่งอย่าง จีวอน (Ji Won) ยังไม่ได้เดบิวแต่อย่างใด


ทีมงานในวงการบันเทิงเปิดเผยว่าขณะนี้จีวอนเป็นศิลปินฝึกหัดในต้นสังกัดบันเทิงแห่งหนึ่งและกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานอัลบั้มชุดแรกอย่างลับๆ โดยเร็วที่สุดเธอจะสามารถเดบิวได้ภายในช่วงครึ่งปีแรกนี้


ถ้าจีวอนได้เดบิวจะส่งผลให้สมาชิกวงโอโซนยอได้เข้ามาสู่วงการบันเทิงทั้งหมด ก่อนหน้านี้สมาชิกโอโซนยอ อย่าง ยูบิน และยูอี รวมถึง จอนฮโยซอง และล่าสุด จีน่า ได้เดบิวเข้าสู่วงการบันเทิงพร้อมกับความสำเร็จเป็นอย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นแม้ว่าสมาชิกโอโซนยอจะแยกเดบิวกันคนละวง แต่กลับสามารถสร้างกระแสความร้อนแรงได้อย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การเดบิวของ จีวอน ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทุกฝ่ายจึงต่างให้การจับตามองกันอย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


ทางด้านจอนฮโยซองแห่ง Secret ก็ได้กล่าวสนับสนุนการเดบิวของสมาชิกคนสุดท้ายในวงโอโซนยออย่างจีวอนด้วยเช่นกัน เธอกล่าว “ฉันได้ยินว่าจีวอนใกล้จะเดบิวแล้ว มันต้องเจ๋งแน่” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top