Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘BIGBANG (บิ๊กแบง)’ รีเทิร์นคอนเสิร์ต ‘2011 BIG SHOW’ กระหึ่มแฟน 4.2 หมื่น (2011-02-27)

ไอดอลกรุ๊ปชาย ‘BIGBANG (บิ๊กแบง)’ รีเทิร์นคอนเสิร์ต ‘2011 BIG SHOW’ ในรอบ 2 ปี 3 เดือน


25 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล บิ๊กแบง เปิดฉากโชว์ 2011 BIGBANG พร้อมกับแฟนคลับที่ร่วมชมรอบละ 14,000 คน รวม 3 วันกว่า 42,000 คน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงไปพร้อมๆกับการระเบิดความมันส์ด้วยเพลง ‘HANDS UP’


หลังจากที่บิ๊กแบงปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากหายจากเวทีไปนานบรรดาแฟนคลับในฮอลก็ให้การตอบรับส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างร้อนแรง สมาชิกบิ๊กแบงก็เช่นเดียวกัน เขาได้เผยให้เห็นสีหน้าแห่งความปลาบปลื้มพร้อมโชว์เพลงเดบิวอย่าง Shake It และ LaLaLa+VIP ให้แฟนๆได้ชมกัน


สมาชิกได้กล่าวหลังจากห่างหายจากเวทีในนาม 5 สมาชิกไปนานกล่าว “เป็นเกียรติและตื่นเต้นจริงๆครับที่ได้มีคอนเสิร์ตวันนี้” เสริม “พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆที่รอพวกเราโดยไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยครับ วันนี้พวกเราเตรียมอะไรมาเยอะมาก รอติดตามกันด้วยนะครับ”


หลังจากนั้นบิ๊กแบงก็เปลี่ยนโฉมคอนเสิร์ตให้กลายเป็นเวทียูนิตต่างๆของสมาชิก ซึงริ น้องเล็ก มากพร้อมกับเพลง ‘VVIP’ และ ‘What Can I Do’, แทยัง มาในเพลง ‘Where U At’ และ ‘I’ll be There’ เผยโชว์อันเผ็ดร้อนร่วมกับแดนเซอร์สาวสวยเซ็กซี่ นอกจากนี้ แดซอง ยังโชว์เพลงบัลลาดเดี่ยวที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอย่าง ‘Bady Don’t Cry’ อวดภาพลักษณ์แห่งความเติบโตได้เป็นอย่างดี


GD&TOP ที่ปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดสูทแม่สีได้รับการร่วมแจมโดย พัคบม แห่ง 2NE1 ในเพลง ‘Oh Yeah’, ‘High High’, ‘Pokkigayo’ และ ‘Don’t Go Home’ พวกเขาได้มาสลับกันร้องในท่อนเร็พของตัวเองเพิ่มความสนุกสนานให้กับแฟนๆในโชว์ของ GD&TOP ได้มากยิ่งขึ้น


ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังได้เผยภาพลักษณ์ที่ใกล้ชิดกับแฟนๆด้วยการเอื้อมมือออกไปสัมผัสแฟนๆในฮอลล์ ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังนำเพลงฮิพอย่าง ‘Haru Haru’, ‘Lies’, ‘Last Farewell’ สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างถ้วนหน้า


ไฮไลท์ของคอนเสิร์ตในวันนี้คือ ‘Secret Bigbang’ ที่เลียนแบบฉากเด็ดและบทพูดมาจาก ‘Secret Garden’ โดยนำมาถ่ายทอดใหม่ในแบบตลกๆ เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆได้อย่างมาก โดยเฉพาะท็อปก็สามารถแปลงโฉมเป็น คิมจูทอป ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะที่จีดรากอนมาในมาดของ จีราอิม อวดฉากจูบคาปูชิโน ในขณะที่ออสก้า ซึ่งรับบทโดย ซึงริ ก็ได้มาเลียนแบบการพูดในแบบเดียวกับ ยุนซังฮยอน ส่วนทางด้าน แดซอง รับบทเป็น มุนบุนฮง และคิมบีซอก สองตัวละครในหนึ่งเดียว และสมาชิกคนสุดท้ายอย่าง แทยัง เขาสวมวิคพร้อมแปลงโฉมเป็น อิมจงซู ผู้กำกับการต่อสู้เผยการแสดงที่เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นฮอลล์


ท่ามกลางการคัมแบ็คในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของบิ๊กแบงจนครองชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า ในวันนี้พวกเขานำเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Tonight’ พร้อมกับเสื้อที่มีจุดเด่นเป็นสีทองและไมค์แบบตั้งพื้นมาโชว์ให้แฟนๆได้รับฟัง ด้านจีดรากอนยังนำกีต้าร์มาโชว์ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยฉากการพังกีต้าร์ที่ทำเอาแฟนๆช็อคกันไปตามกัน นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Cafe’, ‘What is Right’, ‘Somebody To Love’ ที่เป็นโชว์อัพเกรดขึ้นจากเดิมและได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการอีกด้วย


ในช่วงท้ายบิ๊กแบงกล่าว “ถึงแม้ว่า 2 ปีที่ผ่านมาพวกเราจะมีปัญหามากมายแต่ทุกคนก็ยังรอพวกเรา พวกเราอยากขอบคุณมากครับ” เสริม “เราดีใจมากที่ได้เผยภาพลักษณ์ใหม่ให้ทุกคนได้ชมกันวันนี้พวกเรามาอยู่ตรงนี้พร้อมกับหัวใจที่เต็มไปด้วยความรักครับ พวกเราจะลุยกันต่อไปในตลอดปี 2011 ครับ” เขากล่าวขอบคุณแฟนๆ พร้อมตะโกนปิดท้าย “ผมรักคุณ!” เรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคน


อนึ่ง ในคอนเสิร์ตวันนี้บรรดา YG Family อย่าง ซานดาราพัค คงมินจี พัคบม ฯลฯ ได้มาอวดความรักความสามัคคีให้แฟนๆได้สัมผัสกัน สำหรับรายการ ‘THE BIGBANG SHOW’ ที่จะรวมภาพของคอนเสิร์ตวันนี้เข้าไปด้วยเตรียมออกอากาศ 27 กุมภาพันธ์ เที่ยงคืนตรง ทาง SBS










































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top