Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หานเกิง ร่วมงาน ‘HAN GENG 1221 : The Special Moment with Thai Fans’ แจกลายเซ็นแฟนคลับอย่างใกล้ชิด (2011-02-26)

26 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 19.00 น. ณ  Centerpont Playhouse ชั้น 8 Central World  หานเกิงร่วมงาน HAN GENG 1221 : The Special Moment with Thai Fans ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดกว่า 700 คน


ภายในงานเริ่มต้นด้วยคำทักทายจากหนุ่มหานเกิง ‘สวัสดีครับ ผมรักคุณ’ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ต่อด้วยเซอร์ไพส์ร้องเพลง Happy Birthday ย้อนหลังให้หนุ่มหานเกิง โดยมีตัวแทนแฟนคลับ 2 คนจากการสุ่มเลือก เป็นผู้ถือเค้กมาส่งให้กับมือ และเป็นตัวแทนในการอวยพรวันเกิดให้หานเกิง


แฟนคลับ : อยากจะหานเกิงให้มีความสุขมากๆ และมาเมืองไทยบ่อยๆ
หานเกิง : ครับ จะมาบ่อยๆครับ
แฟนคลับ : ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็แรง มีผลงานดีๆดังๆออกมา
หานเกิง : ครับ ขอบคุณครับ


จากนั้น หานเกิงก็มอบของขวัญกลับให้แฟนคลับ โดยเลือกของที่แฟนคลับให้จากกองของขวัญกองโตมา 3 ชิ้น มี ตุ๊กตาที่เป็นหน้าหานเกิง, ตุ๊กตาลิง และ หุ่นกันดั้ม แล้วมอบตุ๊กตาแพนด้าให้ตอบแทนแฟนคลับผู้เป็นเจ้าของของขวัญนั้น พร้อมอ้อมกอด เล่นเอาผู้โชคดีออกอาการเขินม้วนกลางเวทีเลยทีเดียว ต่อจากนั้นเป็นช่วงตอบคำถาม (คำถามบางส่วนเหมือนกับในช่วงแถลงข่าว สามารถอ่านได้ในข่าวก่อนหน้านี้) มีการสุ่มหาผู้โชคดีเป็นพิธีกรร่วม 3 คน เพื่อถามคำถาม


แฟนคลับ : นอกจากสมุยแล้ว ยังอยากจะไปที่ไหนในประเทศไทยอีกบ้าง
หานเกิง : อยากไปเกาะอื่นๆอีกครับ


แฟนคลับ : มาไทยหลายครั้ง ประทับใจอะไรมากที่สุด และของขวัญจะเอากลับไปหมดมั้ย
หานเกิง : ของกินครับ มีต้มยำกุ้ง ที่บ้านไม่ค่อยมีรสชาติแบบนี้ครับ ส่วนของขวัญก็คิดอยู่ครับว่าทำยังไงดี อาจจะไล่คุณแจ็ค (พิธีกร) ออกจากบ้านเค้า แล้วเอาของขวัญไปเก็บที่นั่นครับ (ฮาาา)


แฟนคลับ : มีโอกาสที่เพลงไทยจะอยู่ในอัลบั้มไหมค่ะ
หานเกิง : มีโอกาสแปลเป็นภาษาอื่นด้วยครับ และก็อาจจะมีเพลงที่ร้องให้แฟนไทยครับ


นอกจากนี้ หานเกิงยังได้ฝากข้อความถึงแฟนชาวไทย ‘จะมีคอนเสิร์ตในไทยแน่นอนครับ ส่วนหนังที่เพิ่งถ่ายทำไป ปลายปีนี้น่าจะได้ดู อยากให้ติดตามกันด้วยนะครับ คราวนี้ดีใจที่ได้กลับมาเจอแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ดีใจที่ได้เจอคนที่สนับสนุนผมด้วยความรักจริงๆครับ’


พิธีกร : ถ้าสาวๆอยากให้พูดภาษาไทยสักคำ อยากจะพูดว่าอะไร
หานเกิง : ผมรักคุณ (ภาษาไทย)


ต่อด้วยการเซ็นลายเซ็นต์ลงโปสเตอร์สดๆให้แฟนคลับที่เดินวนขึ้นเวทีทีละคนอย่างใกล้ชิด เป็นที่ปลาบปลื้มขอเหล่าแฟนคลับอย่างยิ่ง






























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top