Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ เรน (Rain) คาด เข้ากรมภายในเดือนมีนาคม และกันยายน ปีนี้ (2011-02-26)

ฮยอนบิน และ เรน (Rain ชื่อจริง จองจีฮุน) เตรียมเข้ากรมภายในปีนี้


ต้นสังกัดเรนเปิดเผยว่า “ดูเหมือนว่าเรนจะเข้ากรมในช่วงครึ่งปีหลังนี้ครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะมีกำหนดการถ่ายภาพยนตร์แต่ว่ามันจะจบภายในช่วงครึ่งปีแรกครับ หลังจากนั้นเขาก็มีแผนรายงานตัวเข้ากรมตามหมายเรียกครับ” เขากล่าว


เดิมทีเรนเตรียมเข้ากรมเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขาติดงานถ่ายละคร KBS 2TV ‘Fugitive Plan B’ ส่งผลให้เมื่อเดือนพฤษภาคม เรน ได้ยื่นเรื่องขอเลื่อนการรับราชการทหารมาเป็นภายในปีนี้นั่นเอง


อนึ่ง ฮยอนบิน (ชื่อจริง คิมแทพยอง) และ เรน เตรียมเข้าร่วม ‘งานแห่งชัยชนะในการต่อสู้ศึกแม่น้ำนักดง’ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อรำลึกถึงชัยชนะในการต่อสู้ที่แนวเส้นแม่น้ำนักดงในโอกาสครบรอบ 60 ปี สงครามเกาหลี 6.25 เป็นครั้งที่ 2


สำหรับงานกิจกรรมศึกต่อสู้แม่น้ำนักดงในเดือนกันยายนนี้ จะเป็นงานที่มีบรรดาอดีตพลทหารจากวงการบันเทิง และนักเรียนรวมถึงชาวบ้านเข้าร่วมการแสดงเหตุการณ์การต่อสู้ในสงครามเกาหลีที่แนวแม่น้ำนักดงขึ้นอีกครั้งหนึ่ง กระทรวงกลาโหมเปิดเผยว่า “ฮยอนบินกำลังจะเข้ากรมในเดือนมีนาคมนี้ และเรนก็จะเข้ากรมในเดือนกันยายนนี้เช่นกัน” เขากล่าวพร้อมเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทั้งคู่เตรียมเข้าร่วมงานในครั้งนี้


▽ภาพงานเมื่อปีที่ผ่านมา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top