Connect with us

PINGBOOK

KOREA

RAIN และ ซนดัมบิ (Son Dam Bi) แทคทีมเยือนไทยงานเทศกาลดนตรี “Pattaya International Music Festival 2011” 18-20 มีนาคมนี้ ! (2011-02-22)

เมืองพัทยา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมใจจัดงานเทศกาลดนตรีนานชาติขึ้น ในวันที่ 18-20 มีนาคม นี้ในงาน “Pattaya International Music Festival 2011”  ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ เมืองพัทยา และเป็นเทศกาลดนตรีที่หลายคนรอคอย ที่จะได้ไปสนุกสุดมันกับโชว์จากกองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศ เต็มอิ่มเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน โดยผู้ที่รักในเสียงเพลงสามารถเลือกแนวคนตรีที่ชื่นชอบ ได้ตลอดชายหาดพัทยาเหนือถึงพัทยาใต้รวมทั้งหมด 4 เวที เต็มอิ่มกับศิลปินชื่อดังอย่างคับคั่ง ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีศิลปินระดับแถวหน้าของเกาหลีรวมอยู่ด้วย โดยในครั้งนี้ศิลปินเกาหลีที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรี ได้แก่ ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียอย่าง Rain (เรน) และสาวสวยสุดฮอตอย่าง Son DamBi (ซนดัมบิ) นั่นเอง โดยทั้งคู่จะขึ้นโชว์บนเวที Universal Stage (ลานข้างโรงแรมฮาร์ดร็อค) ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 งานนี้สาวกของหนุ่มเรนและผู้ที่ชื่นชอบสาวซนดัมบิ รวมไปถึงคอเพลงเกาหลีไม่ควรพลาดเด็ดขาด       
 
เทศกาลดนตรีนานาชาติ “Pattaya International Music Festival 2011” ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่จัดมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งนอกจากจะเพลินเพลินกับเสียงเพลงแล้ว ตลอดชายหาดพัทยายังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า และอาหารรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆให้ได้ร่วมสนุกกันแบบเต็มอิ่ม เพราะฉะนั้นในวันที่ 18-20 มีนาคม นี้เรามีนัดกันที่ชายหาดเมืองพัทยาตั้งแต่เวลา 18.00-00.00 น. ทุกวัน มาร่วมสร้างสีสรรและเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมแห่งความสนุกนี้ด้วยกัน…

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top