Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Entertainment วางจำหน่ายเพลงทุกศิลปินผ่าน Mnet.com ตั้งแต่ 21 ก.พ. เป็นต้นไป (2011-02-21)

SM Entertainment จำหน่ายเพลงทั้งหมดผ่านทาง Mnet.com ตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป


SM Entertainment ปิดเผยว่า "จากการที่ Mnet Media ผู้ให้บริการเว็บไซต์ Mnet.com ได้ขอโทษและให้สัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องปัญหาเรื่องการนำเพลงของ SM ไปให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางบริษัทอีก ส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงทางธุรกิจร่วมกันอีกครั้ง"


กล่าวต่อ "เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงตลาดเพลงออนไลน์ด้วยความสะดวกมากที่สุด ส่งผลให้เราได้ตัดสินใจวางจำหน่ายเพลงผ่านทาง Mnet.com อีกครั้ง" เสริม "หลังจากนี้เรามีแผนเตรียมพูดคุยในเรื่องบริการด้านเพลงที่หลากหลายร่วมกับ Mnet Media ต่อไป" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้ตั้งแต่วันนี้ SM Entertainment จะวางจำหน่ายเพลงทุกศิลปินในเว็บไซต์ Mnet.com ประกอบไปด้วย BoA, KangTa, TVXQ!, So Nyeo Shi Dae, Super Junior, SHINee, f(x) ฯลฯ ซึ่งแฟนจะสามารถรับฟังเพลงผ่าน Mnet.com ได้ทันที


อนึ่ง SM และ Mnet มีปัญหาเรื่องการให้บริการเพลงออนไลน์ตั้งแต่ปี 2551 ซึ่งนับตั้งแต่นั้น SM ก็ไม่ได้จัดจำหน่ายเพลงออนไลน์ผ่าน Mnet.com อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม หลังจากดงบังชินกิคัมแบ็คส่งผลให้มีการวางจำหน่ายเพลงในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาผ่าน Mnet.com อีกครั้งจนนำไปสู่การเจรจาเพื่อนำเพลงของศิลปินในสังกัด SM ทั้งหมดกลับไปจำหน่ายผ่าน Mnet.com ในที่สุด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top