Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TEEN TOP เยือนงานปาร์ตี้แฟนมีทฯวันเกิดของ เอริค (Eric) แห่ง Shinhwa สร้างเสียงหัวเราะ (2011-02-21)

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงานปาร์ตี้แฟนมีทติ้งวันเกิดของ เอริค (Eric) สมาชิกวง TEEN TOP ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญสร้างเสียงหัวเราะให้กับรุ่นพี่ ชินฮวา ได้เป็นอย่างมาก


เมื่อวานนี้ ริคกี้ น้องเล็กแห่ง TEEN TOP ได้สวมหน้ากากของ แอนดี้ (Andy) แห่งชินฮวาขึ้นบนเวทีพร้อมกับโชว์เต้นท่าหัวใจในเพลงเลิฟซอง ซึ่งในตอนนั้นคนที่อยู่บนเวทีอย่าง เอริค คิมดงวาน อีมินอู ร่วมกับแฟนๆกว่า 2,000 คน ก็ต่างได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว


อีกทั้งในวันนี้ TEEN TOP ยังได้เตรียมของขวัญมามอบให้กับรุ่นพี่ชินฮวา ด้วยการนำภาพในอดีตของพวกเขามาใส่กรอบและมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก ทางด้านน้องๆ TEEN TOP ที่อวดท่าเต้น ‘อึช่าอึช่า’ ของชินฮวา เสร็จเรียบร้อยแล้วแล้วพวกเขากล่าวว่า “พวกเราจะรักษามิตรภาพเอาไว้ให้เหมือนกับรุ่นพี่ชินฮวา และจะตั้งใจทำกิจกรรมต่อไปครับ”


เอริค กล่าวว่า “ผมจับตามองพวกคุณมาตั้งแต่ตอนเตรียมเดบิวกันแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปคุณก็พัฒนาขึ้น ได้เห็นภาพลักษณ์เท่ๆ และมิตรภาพระหว่างกัน วันนี้ผมขอบคุณมากที่คุณมาปรากฏตัวในงาน” เขากล่าว


คิมดงวาน กล่าว “จนถึงทุกวันนี้ แอนดี้ ยังบอกว่าพวกคุณทำได้ดีมาก การที่เขารักแต่ TEEN TOP มันน่าอิจฉาเหมือนกันนะครับ” ทางด้านอีมินอูกล่าว “ในที่สุดพวกคุณก็มาในวันนี้หลังจากที่ผมเห็นแต่ในทีวี เป็นรุ่นน้องที่น่ารักมาก ถ้าพวกคุณพยายามอย่างหนักไปจนกว่าขาทั้งสองข้างจะหัก ผมว่าคุณต้องเป็นแบบชินฮวาได้แน่ๆ” เขากล่าวพร้อมความรัก


TEEN TOP อัพเดททวิตเตอร์ของพวกเขาเมื่อ 21 กุมภาพันธ์กล่าวว่า “พวกเราเพิ่งกลับมาจากงานวันเกิดของพี่เอริคครับ พี่มินอูถ่ายให้พวกเราเองเลยเป็นยังไงบ้างครับ” เขากล่าวเผยมิตรภาพระหว่างกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top