Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กระหึ่มคอนญี่ปุ่น ‘SUPER SHOW 3’ โกยแฟนคลับ 3.6 หมื่น (2011-02-21)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ออกทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 3’ ไปทั่วเอเชียในประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย กรุงโซล ชิงเต่า ปักกิ่ง นานกิง กวางโจว กรุงเทพฯ สิงคโปร์ และล่าสุดโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น


ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดฉากคอนเสิร์ตโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 20 กุมภาพันธ์ รวม 3 วัน ในชื่อ ‘SUPER JUNIOR 3rd ASIA TOUR SUPER SHOW 3 in JAPAN’ โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมชมทั้งหมดมากกว่า 36,000 คน นับเป็นความสำเร็จอย่างสูงสำหรับศิลปินที่ยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการในตลาดญี่ปุ่นแต่อย่างใด


ถึงแม้ว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะยังไม่ได้เดบิว แต่พวกเขาก็สามารถจัดคอนเสิร์ตในสถานที่ความจุแฟนๆมากกว่า 12,000 คน รวมทั้งหมด 3 รอบ มีแฟนเข้าชม 36,000 คน นับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากยิ่งกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในซุปเปอร์จูเนียร์ได้เป็นอย่างดี


ตลอดระยะเวลาคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมง พวกเขาขนเพลงฮิตมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น ‘Sorry, Sorry’, ‘U’, ‘Bonamana’ ฯลฯ รวมถึงสมาชิกของยูนิต ‘Super Junior-M’ อย่างเฮนรี่และโจวมี่ที่มาอวดเสน่ห์ในโชว์เดี่ยว นอกจากนี้ยังมีโชว์ของ ‘Super Junior-T’, ‘Super Junior K.R.Y’ รวมทั้งหมดกว่า 34 เพลงเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับไหวพริบในการใช้ภาษาญี่ปุ่นของสมาชิกในวงก็ทำให้พวกเขาสามารถใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากขึ้น นับเป็นเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวของซุปเปอร์จูเนียร์ อีกทั้งการที่พวกเขาเดินไปยังจุดต่างๆของฮออล์เพื่อจับมือและไฮไฟว์กับแฟนๆ ก็นับเป็นแฟนเซอร์วิสที่เตรียมมาเอาใจแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง หลังจากนี้ ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมมีคอนเสิร์ตที่มะนิลา เซียงไฮ้ และไทเป ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top