Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Happy Korea จัดโครงการคืนสิ่งดีดีสู่สังคมไทย พร้อมร่วมงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 8 และงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 21 (2011-02-21)

มิส ฮง จี ฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ที.ซี.ซี จำกัด ที่ปรึษาประธานาธิบดีเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย และรองประธานหอการค้าเกาหลี-ไทย  เปิดเผยว่า “ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนตัวแทนรัฐบาลเกาหลีได้จัดโครงการคืนสิ่งดีดีสู่สังคมไทย ตอบรับความสำเร็จในการทำให้ปี 2010 ที่ผ่านมามีคนไทยเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้กว่า 260,000 คน ซึ่งเกิดจากกระแส ภาพยนตร์เรื่องกวนมึนโฮ (Hello Stranger) และยังเป็น Official Co-Production & Sponsor กับบริษัท GTH ในงานสร้าง ซึ่งมีเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ นำแสดง โครงการพิเศษนี้ เพียงลูกค้าร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปกับ Happy Korea ทุกแพ็คเกจทัวร์วันนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจะได้ร่วมมอบให้ในการช่วยเหลือเด็ก เยาวชน ผู้ป่วยโรคหัวใจที่ด้อยโอกาส ตลอดปี 2554 ทั้งนี้โครงการนี้เป็นแผนงาน CSR ปีที่ 2 ต่อจากโครงการประมูลของรักดาราเกาหลีเพื่อบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ทำกิจกรรมกันในงาน Korea Festival 2010 : Big Thanks Thailand โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมแพ็คเกจเฮยกก๊วนกับกวนมึนโฮ และแพ็คเกจทัวร์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่เว็บไซต์ www.happytokorea.com


นอกจากนี้ได้วางแผนการตลาดด้วยการจัด Event marketing เพื่อสร้างภาพลักษณ์ และประชาสัมพันธ์ ตลอดจนเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับประเทศเกาหลี และไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการร่วมแสดงพื้นที่ในงานแสดงสินค้าด้านการท่องเที่ยวประจำปี โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2554 นี้มีด้วยกัน 2 งานคือ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 8                (8th Thailand International Fair 2011) ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์นี้ และงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 21 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคมนี้ ซึ่งทั้ง 2 งานจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์”


มิส ฮง จี ฮี กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภายในคูหาของ Happy Korea ของทั้ง 2 งานได้มีการจัดแสดงนิทรรศการและวีดีทัศน์แหล่งท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของเกาหลีที่น่าสนใจไว้มากมาย ตลอดจนบริการแพ็คเกจทัวร์เกาหลีในราคาพิเศษ ซึ่งได้จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบความสุข 2 ต่อให้กับลูกค้า ที่ชำระด้วยเงินสด และบัตรเครดิตเต็มจำนวน โปรโมชั่นความสุขพิเศษต่อที่หนึ่ง เพื่อมอบเป็นของขวัญปีกระต่ายนี้จากใจ Happy Korea by KTCC จองทัวร์เกาหลีในงานรับส่วนลดทันที 2,000 บาทโปรโมชั่นความสุขพิเศษต่อที่สอง ลูกค้าท่านใดที่ซื้อทัวร์โปรแกรม Happy Spring Romantic ภายในงาน รับฟรีทันที “เสื้อคู่หูคู่รัก” เสื้อยืดดีไซน์สุดเก๋ไว้ไปใส่อวดโฉมกันในบรรยากาศโรแมนติคที่เกาหลีฤดูใบไม้ผลินี้ ลูกค้าที่เลือกโปรโมชั่นผ่อนชำระ 0% กับบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทย กสิกรไทย และกรุงศรี เป็นเวลา 3 เดือน จะได้รับส่วนลด 1,000 บาทต่อท่าน ส่วนแพ็คเกจอื่นๆ จะได้รับตุ๊กตาหมี Happy Korea และของสมนาคุณจากประเทศเกาหลีใต้อีกมากมาย


ผู้สนใจร่วมตอบแทนสิ่งดีดีกลับคืนสู่สังคมไทยไปด้วยกันสามารถติดตามรายละเอียด และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.happpytokorea.com และโทร. 02-539-5770 ต่อ 30 และ 32

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top