Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Super Junior-M’ เตรียมวางมินิอัลบั้ม ‘Perfection’ ในรอบ 1 ปี 5 เดือน ลุยทำกิจกรรมปลายเดือนนี้ (2011-02-14)

‘Super Junior-M’ ยูนิต ซุปเปอร์จูเนียร์ ในประเทศจีนเตรียมเปิดผลงานเพลงชุดใหม่พร้อมบุกตลาดเอเชียอีกครั้ง


‘Super Junior-M’ เดบิวเข้าสู่ตลาดจีนพร้อมผลงานเพลงอัลบั้มแรกเมื่อเดือนเมษายน 2551 พวกเขาสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงจีนรวมถึงคว้ารางวัลในงานประกาศผลรางวัลปลายปีได้อย่างถ้วนหน้า พวกเขาเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นนายแบบในสแตมป์จีน, พรีเซ็นเตอร์โฆษณา ‘Pepsi Cola’, พรีเซ็นเตอร์โทรศัพท์มือถือ ‘OPPO’ ซึ่งนอกจากในมาดของนักร้องแล้วการที่พวกเขามีกิจกรรมในสายงานต่างๆหลั่งไหลเข้ามาอย่างถ้วนหน้า ก็ทำให้ ‘Super Junior-M’ ได้รับการคาดหวังจากแฟนๆเป็นอย่างมากในครั้งนี้


หลังจากผลงานเพลง ‘SUPER GIRL’ ที่วางจำหน่ายเมื่อกันยายน 2552 การกลับมาในรอบ 1 ปี 5 เดือนกับผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘太完美(Perfection)’ พวกเขาก็จะมาพร้อมกับสมาชิกเดิมอย่าง ชีวอน ดงแฮ รยออุค คยุอยอน เฮนรี่ โจวมิ ซึ่งไม่เพียงเท่านั้นยังมีสมาชิกอย่างใหม่ อึนฮยอก และซองมิน เข้าร่วมทำกิจกรรมเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้ ‘Super Junior-M’ เตรียมสร้างปรากฏการณ์คลื่นแห่งความร้อนแรงทั้งในจีน ไต้หวัน รวมถึงประเทศต่างๆในเอเชียอีกครั้งหนึ่ง


อีกทั้งในครั้งนี้ ‘Super Junior-M’ จะไม่ได้ทำกิจกรรมในนามของนักร้องยูนิตในจีน ไต้หวัน และประเทศต่างๆในเอเชียแต่เพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังเตรียมเผยความสามารถในสายงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นนักแสดง, MC อย่างถ้วนหน้า เรียกได้ว่าพวกเขาพร้อมกลับมาสร้างกระแส ‘Super Junior-M’ ได้อย่างแน่นอน


‘Super Junior-M’ เตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการพิเศษ CCTV ‘Super Junior-M’ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 22, 23 กุมภาพันธ์นี้ พวกเขาเตรียมเริ่มวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘太完美(Perfection)’ ในไต้หวันวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ก่อนที่จะวางจำหน่ายในจีนและประเทศอื่นในแถบเอเชียตามลำดับต่อไป


นอกจากนี้ ‘Super Junior-M’ มีแผนจัดงานแถลงข่าวสื่อมวลชนในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้ม 1 วันในไต้หวันอีกด้วย ด้านแฟนๆทั่วเอเชียต่างก็กำลังจับตามองงานแถลงข่าวครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 12 และ 13 ที่ผ่านมา ‘Super Junior-M’ ได้เปิดตัวทีเซอร์ภาพนิ่ง ซึ่งแค่เพียงทีเซอร์ก็ทำเอาแฟนๆให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรงมาแล้วเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top