Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) อวดเสน่ห์มาดนักร้อง พร้อมเผยเกี่ยวกับ 3 หนุ่ม ‘ซงซึงฮอน-ฮยอนบิน-ชเวกังชางมิน’ (2011-02-14)

14 กุมภาพันธ์ ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ อียอนฮี ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพร้อมขับร้องเพลง ‘Good Person’ ของ TOY และ ‘In The Middle of Breaking Up’ ของอีอึนมิ (Lee Eun Mi)


ในวันนี้เธอได้ขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมขับร้องเพลงที่ให้สัมผัสไม่แตกต่างไปจากนักร้องทั่วไปสามารถเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ในวันนี้ อียอนฮี ยังได้พูดถึงบรรดานักแสดงที่เธอเคยร่วมงานในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาอย่าง ซงซึงฮอน (Song Seung Heon), ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ด้วยเช่นกัน


อียอนฮีกล่าว “คุณซงซึงฮอนจะเป็นผู้ชายที่ดูดีและหล่อมากค่ะ เขาดูแลนักแสดงผู้หญิงเป็นอย่างดีค่ะ เป็นคนที่มีมารยาทมาก ในกองถ่ายเขาก็จะคอยเป็นคนสร้างบรรยากาศฮาๆอยู่เรื่อยค่ะ” เธอกล่าวชื่นชม ในขณะเดียวกัน “แต่บางครั้งเขาก็มีด้านที่ออกจะเป็นคนขี้กลัวเล็กๆเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าวเรียกเสียงหัวเราะ


อียอนฮี ยังพูดถึงชเวกังชางมินที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง SBS ‘Paradise Ranch’ ด้วยเช่นกัน เธอกล่าว “พูดตรงๆฉันคิดว่าเขาไม่มีจุดอ่อนเลยค่ะ” นอกจากนี้เธอยังพูดถึงฮยอนบินที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ ‘A Millionaires First Love’ กล่าวว่า “เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายหลังจากละคร ‘My Name is Kim Sam Soon’ มันทำให้ฉันตื่นเต้นกับความเท่ของเขามากๆเลยค่ะ แต่ว่าพี่ฮยอนบิยก็เห็นฉันเป็นแค่น้องสาวน่ารักๆคนนึงเท่านั้นค่ะ” เสริม “ฉันคิดว่าพี่ฮยอนบินไม่มีจุดอ่อนอะไรด้วยค่ะ” เธอกล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top