Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน-รยออุค-เยซอง ปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. THE 1ST CONCERT’ ท่ามกลางความประทับใจ (2011-02-13)

คยูฮยอน (Kyu Hyun), รยออุค (Ryeo Wook), เยซอง (Ye Sung) แห่ง Super Junior-K.R.Y ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกท่ามกลางความสำเร็จ


13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 17.00 น. อูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ‘Super Junior-K.R.Y’ ได้ทำการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. THE 1ST CONCERT’ เป็นรอบสุดท้ายโดยมีแฟนๆเข้าร่วมชมกว่า 5 พันคน


พวกเขาเริ่มต้นด้วยเพลง ‘Sorry Sorry’ เวอร์ชั่น R&B ในชื่อ ‘Sorry Sorry-Answer’ พวกเขากล่าว "ตลอดเวลาที่ผ่านมาพวกเราไม่เคยคิดมาก่อนเลยครับว่าจะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองในเกาหลีแบบนี้ ทั้งหมดเป็นเพราะความรักและความสนใจของแฟนๆทุกคนครับ ขอบคุณมากครับ" เขากล่าวขอบคุณแฟนคลับ


หลังจากนั้นพวกเขาก็มาพร้อมกับผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของซุปเปอร์จูเนียร์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Let’s Not…’, ‘Heartquake’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มใหม่ ‘Coagulation’, ‘Mirror’, ‘In My Dream’ รวมทั้งหมดกว่า 22 เพลง ตลอดระยะเวลาโชว์กว่า 2 ชั่วโมง


โดยในวันนี้พวกเขายังได้มาอวดเสน่ห์ที่ไม่เคยเผยมาก่อนในโชว์เดี่ยวของตัวเองอีกด้วย


รยออุค มาพร้อมกับเพลง ‘Smile Again’ ประกอบละคร OST ‘Home Sweet Home’ เผยน้ำเสียงมากอารมณ์อวดความสามารถในการร้องเพลง นอกจากนี้เขายังโชว์การเล่นเปียโนในเพลง ‘Blame it on the girls’ ของ Mika เวอร์ชั่นรีเมคเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อย่างมาก


ทางด้าน เยซอง มาพร้อมกับเพลง ‘It Has To Be You’ ประกอบละคร OST ‘Cinderella Sister’, ‘Waiting for You’ ประกอบละคร OST ‘Paradise Ranch’ เรียกได้ว่าน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของเขาก็ทำเอาแฟนๆซึ้งกันไปตามกัน


อย่างไรก็ตาม โชว์ที่เป็นไฮไลท์ในวันนี้คือโชว์ของ คยูฮยอน นั่นเอง


ในวันนี้คยูฮยอนมาพร้อมกับชุดวอร์มสุดวิ๊งกระแทกตาในแบบเดียวกับพระเอกหนุ่มฮยอนบินจากเรื่อง ‘Secret Garden’ ในเพลง ‘Appear’ และ ‘That Man’ โดยในทันทีที่เขาปรากฏตัวบรรดาแฟนคลับต่างกรี๊ดตอบรับกันกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับน้ำเสียงในแบบนุ่มนวลของคยูฮยอนก็ทำให้ผลงานเพลง ‘That Man’ เผยเสน่ห์และสัมผัสที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นต้นฉบับได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้พวกเขายังขับร้องเพลงจีนอย่าง ‘西風的話’ เพื่อเป็นการเอาใจแฟนชาวจีนที่เดินทางมาเกาหลีเพื่อชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยเฉพาะกับการที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้จัดแสดงในโรงละครอูรีคึมยุงอาร์คฮอล์ จึงทำให้บรรดาสมาชิก K.R.Y สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงและน้ำเสียงอันแสนไพเราะไปถึงแฟนๆผู้ชมได้อย่างเต็มที่อีกด้วย


ตลอดระยะเวลาการแสดงคอนเสิร์ตพวกเขาได้เดินไปยังสถานที่ต่างๆในคอนเสิร์ตพร้อมเผยภาพลักษณ์แห่งความสนิทสนมกับผู้ชมในมาดของผู้ชายขี้เล่น ไม่เพียงเท่านั้นการที่พวกเขายังได้เพื่อนในวงอย่าง ดงแฮ และซองมิน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างปลื้มกับคอนเสิร์ตนี้มากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะดงแฮและซองมินพวกเขามาพร้อมกับเพลง H.I.T ประกอบละคร OST ‘H.I.T’, เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 ของซุปเปอร์จูเนียร์ อย่าง ‘Mirror’, เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 4 ‘In My Dream’ เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับคอนเสิร์ต ‘Super Junior-K.R.Y’ ได้อย่างถ้วนหน้า


ในวันเดียวกันนี้สมาชิกในซุปเปอร์จูเนียร์อย่าง ฮีชอล รวมถึง SHINee และ TRAX ก็ได้เดินทางมาร่วมชมให้กำลังใจพวกเขาอีกด้วย


ฮีชอลเผย “ระหว่างที่ผมนั่งดูคอนเสิร์ต Super Junior-K.R.Y ผมก็เห็นศักยภาพของเพื่อนๆทั้งสามคนมากเลยครับ” เสริม “ผมหวังว่าในอนาคตเสียงของซุปเปอร์จูเนียร์จะกลายเป็นตัวแทนกลุ่มด้านเสียงร้องของเกาหลีและเอเชียด้วยครับ” เขากล่าวสนับสนุน


อนึ่ง ‘Super Junior-K.R.Y’ เดบิวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2549 พวกเขาเป็นไอดอลกรุ๊ปกลุ่มแรกในเกาหลีที่ใช้ระบบ ‘ยูนิต’ ในการทำกิจกรรม พวกเขาได้อวดเสน่ห์และความสามารถในการขับร้องเพลงแนวบัลลาดที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังเป็นอย่างมาก













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top