Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน-รยออุค-เยซอง แถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. THE 1ST CONCERT’ (2011-02-13)

13 กุมภาพันธ์ 2554 ณ อูรีคึมยุงอาร์ตฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ‘Super Junior K.R.Y’ คยูฮยอน (Kyu Hyun), รยออุค (Ryeo Wook) และเยซอง (Ye Sung) แถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. THE 1ST CONCERT’


ในวันนี้เวลา 16.00 น. ทั้งสามหนุ่มได้พบสื่อมวลชนก่อนเริ่มคอนเสิร์ตในช่วงเย็นวันสุดท้าย


‘Super Junior K.R.Y’ เผยความรู้สึกก่อนเริ่มคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายในวันนี้กล่าว “ได้ทำคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความสุขมากครับ เราได้โชว์เสน่ห์ของตัวเองที่แตกต่างออกไปจากตอนซุปเปอร์จูเนียร์ด้วยครับ เป็นการเน้นองค์ประกอบในแนวเพลงบัลลาดและได้ส่งผ่านอารมณ์ไปยังคนดูด้วยครับ”


กล่าวต่อ “ในคอนเสิร์ตนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงประกอบละครรวมถึงเพลงบัลลาดในอัลบั้มของพวกเราด้วยครับ แม้ว่าในอัลบั้มนอกจากเพลงแดนซ์แล้วจะมีเพลงบัลลาดอยู่มาก แต่ในคอนเสิร์ตทีผ่านมาพวกเรากลับไม่ค่อยมีโอกาสได้โชว์ให้ทุกคนได้ฟังกันมากเท่าไหร่ครับ” เสริม “ถึงเราจะเคยจัดคอนเสิร์ตในระดับหมื่นที่นั่งมาหลายครั้งแล้ว แต่ในครั้งนี้เราได้เตรียมคอนเสิร์ตเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆมากยิ่งขึ้นครับ” เขากล่าว


‘Super Junior K.R.Y’ เตรียมเผยเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากตอนที่พวกเขาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตของ ‘Super Junior’ โดยเฉพาะคยูฮยอนก็จะได้มาสวมชุดวอร์มแปลงโฉมเป็นตัวละคร คิมจูวอน (รับบทโดยฮยอนบิน) ในละครเรื่อง ‘Secret Garden’ พร้อมขับพร้อมเพลงประกอบละครให้แฟนๆได้ฟังกัน


ทางด้านรยออุคได้นำเพลง ‘Blame it on the girls’ ของนักร้องป๊อป MIKA เวอร์ชั่นรีเมคมาอวดแฟนๆ ส่วนเยซองก็เตรียมนำเพลงประกอบละคร OST ‘Paradise Ranch’ มาร้องเป็นครั้งแรกด้วยเช่นกัน


เมื่อถูกนักข่าวถามว่าความรู้สึกต่อคอนเสิร์ตเป็นอย่างไรบ้าง เยซอง กล่าว “สมาชิกในวงมาดูคอนเสิร์ตเราด้วยครับ หลังจากคอนเสิร์ตจบลงเขามาพูดกับเราว่า ‘เสน่ห์ต่างไปจากคอนฯของซุปเปอร์จูเนียร์มากสุดๆ อิจฉาจริง’ รวมถึง ‘อยากลองทำคอนเสิร์ตบัลลาดดูบ้าง’ เราได้รับมุมมองต่างๆจากเพื่อนๆมากรวมถึงคำแนะนำและไอเดียดีๆมาด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าวขอบคุณ


สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังได้เพื่อนของพวกเขาอย่างดงแฮและซองมินมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษด้วยเช่นกัน พวกเขายังได้มาร่วมอวดน้ำเสียงอันแสนวิเศษร่วมกับดงแฮอีกด้วย


พวกเขากล่าวถึงการรวมตัวในมาดของ Super Junior K.R.Y คยูฮยอนเผย “เยซองจะมีเสียงแหบๆแบบเศร้าๆครับ รยออุคจะเป็นคนที่มีเสียงแบบสดใส” เขากล่าว ทางด้านเยซองเปิดเผยว่าเขารู้สึกว่าคยูฮยอนมี “เสียงที่นุ่มนวล” พร้อมกล่าวว่าถ้าจะให้มีสีประจำเสียงของแต่ละคน รยออุค เป็นสีขาว, คยูฮยอนเป็นสีน้ำเงิน และเยซองเป็นสีดำหรือสีแดงหม่น


พวกเขากล่าว “ตอนนี้ Super Junior K.R.Y ก็ฟอร์มทีมกันมาได้ 5 ปีแล้วครับ ในตอนแรกๆพวกเรามีโทนเสียงที่แตกต่างและไม่ค่อยเข้ากัน แต่หลังจากเวลาผ่านไปพวกเราก็เริ่มหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน ตอนนี้พวกเราคิดว่าเสียงของพวกเราเข้ากันได้ดีมากๆเลยครับ” เสริม “อยากให้ทุกคนติดตามกันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


เมื่อปีที่ผ่านมา ‘Super Junior K.R.Y’ ได้เปิดฉากคอนเสิร์ตมาแล้วทั้งในญี่ปุ่นและไต้หวันพร้อมกับความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้าน SM Entertainment เปิดเผยว่า “เราจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ”


อนึ่ง ‘SUPER JUNIOR-K.R.Y. THE 1ST CONCERT’ ได้เปิดทำการแสดงมาแล้วตั้งแต่วันที่ 11~13 กุมภาพันธ์ รวม 4 รอบ ก่อนหน้านี้พวกเขามีคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น 6 รอบ รวมแฟนกว่า 2.2 หมื่น, ไต้หวัน 2 รอบกับแฟนๆกว่า 6,000 คนเลยทีเดียว






























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top