Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บินี่ รานะ และ อียูแอริน แห่ง Nine Muses หยุดการทำกิจกรรมในวง ต้นสังกัดเผย ‘อาจเพิ่มสมาชิกใหม่’ (2011-02-11)

บินี่ รานะ และ อียูแอริน แห่ง Nine Muses เตรียมหยุดทำกิจกรรมของวงชั่วคราว พร้อมเตรียมลุยงานด้านการแสดงและงานนางแบบอย่างที่พวกเธอถนัด


ในมินิโฮมเพจของบีนี่เธออัพเดทข้อความกล่าว “ตอนนี้ฉันไม่ได้เป็นสาวผมแดง และนักร้องอีกแล้วค่ะ” ด้านชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต “บีนี่จะลาออกจากการเป็นสมาชิกแล้วเหรอ”


ด้วยเหตุนี้ทำให้ Star Empire ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ กล่าว “บินี่ รานะ และ อียูแอริน ไม่ได้ลาออกจากวงครับ” เสริม “ปกติพวกเธอซึ่งเป็นคนที่มีความสนใจเรื่องการแสดงและงานนางแบบมากอยู่แล้ว ทำให้พวกเธอต้องการหยุดทำกิจกรรมในมาดนักร้องชั่วคราวและลองไปทำงานอื่นดูบ้าง” เขากล่าว พร้อมเปิดเผยว่าหลังจากเหตุการณ์ต่างๆผ่านไปเรียบร้อยแล้ว พวกเธอก็สามารถกลับมารวมเป็น Nine Muses ได้อีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม ความจริงแล้ว 3 คนนี้ไม่ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมและเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Nine Muses แต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทีมงานกล่าว “ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนๆ แต่พวกเธอก็เข้ามาที่บริษัทและติดต่อกันเป็นประจำ ยังไงก็แล้วแต่ Star Empire ก็ยังเป็นต้นสังกัดของเธอ”


เมื่อถูกถามว่าจะมีการเพิ่มสมาชิกใหม่เข้าไปในวงหรือเปล่า ทีมงานกล่าว “Nine Muses เป็นวงที่พร้อมเปิดรับสมาชิกคนใหม่เสมอครับ ดังนั้นในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ก็อาจจะมีการเปิดตัวพร้อมสมาชิกใหม่ได้ด้วยเช่นกัน”


อนึ่ง ขณะนี้ Nine Muses กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top