Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนนาอึน รุ่นน้อง ลิซซี่ (After School) เตรียมเดบิว 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป ‘A-PINK’ จากค่าย A-CUBE (2011-02-10)

ภาพของสาวรุ่นน้องที่เปิดเผยโดย ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School แท้ที่จริงแล้วเธอก็กำลังจะเตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในเร็วๆนี้


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้า ลิซซี่ อัพเดททวิตเตอร์พร้อมกล่าว “ฉันกับน้องนาอึนแสนน่ารัก^^ เราต้องมาเจอกันในรายการโทรทัศน์ให้ได้นะ” พร้อมอัพโหลดภาพของรุ่นน้องที่มีหน้าตาน่ารัก


สำหรับภาพนี้เป็นภาพที่ ลิซซี่ ถ่ายในงานปัจฉิมนิเทศเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยพวกเธอมาพร้อมกับชุดนักเรียนในมาดสาวเรียบร้อย ทั้งสองคนควงแขนกันเผยให้เห็นมิตรภาพที่สนิทสนมระหว่างกันได้เป็นอย่างดี


โดยหญิงสาวที่ลิซซี่เปิดเผยว่าชื่อ ซนนาอึน นั้นเธอเป็นสาววัย 17 ปี ขณะนี้เป็นศิลปินในเลเบล A-CUBE ซึ่งอยู่ในสังกัดเดียวกับ BEAST, 4minute, G.NA อย่าง CUBE Entertainment ก่อนหน้านี้ ซนนาอึน มีผลงานในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Beautiful’, ‘SOOM’ ของ BEAST มาแล้วด้วยเช่นกัน


ซนนาอึน เตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในช่วงครึ่งแรกปีนี้ ขณะนี้เธอกำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อการเดบิวเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปในชื่อ ‘A-PINK’ โดยทางด้านทีมงานเปิดเผยว่าความสามารถในการร้องและเต้นของเธอนั้นมีความน่าทึ่งเป็นอย่างมากอีกด้วย


อนึ่ง A-PINK เตรียมเดบิวในเดือนมีนาคม~เมษายน 2554



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top