Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KBS 2TV ‘Dream High’ เตรียมออกอากาศเทปพิเศษคอนเสิร์ต+ทอล์คโชว์ 1 มีนาคมนี้ (2011-02-11)

KBS 2TV ‘Dream High’ เตรียมออกอากาศตอนพิเศษคอนเสิร์ตเพื่อทดแทนวันว่างหลังจากที่ละครได้ถูกงดออกอากาศไปตอนหนึ่งเพื่อถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล AFC เอเชียนคัพไปก่อนหน้านี้


หลังจากที่ละครความยาว 16 ตอนอย่าง ‘Dream High’ ต้องงดออกอากาศตอนที่ 8 ไปด้วยเหตุผลที่สถานีได้นำเวลาไปถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ส่งผลให้ละครต้องนำรายการบางอย่างมาออกอากาศแทนในวันว่างอีกหนึ่งวัน จากเหตุนี้เองก็ส่งผลให้ละครที่จะออกอากาศต่อจากเรื่องนี้อย่าง ‘Crime Squad’ ที่เดิมทีมีแผนออกอากาศตอนแรก 28 กุมภาพันธ์ ต้องเลื่อนไปเป็นวันที่ 7 มีนาคม ด้วยเช่นกัน


ทางด้านทีมงาน ‘Dream High’ ที่ยังคงมีเวลาว่างหนึ่งวันคือในวันที่ 1 มีนาคม จึงจำเป็นต้องหาอะไรบางอย่างมาออกอากาศแทน ด้วยเหตุนี้ทีมงานจึงได้ตัดสินใจที่จะออกอากาศเทปพิเศษคอนเสิร์ตเพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆ


ทีมงานเปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์กล่าว “เราจะบันทึกเทปคอนเสิร์ต ‘Dream High’ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ที่อิลซานครับ ในวันนั้นจะมีโชว์ของนักแสดง ‘Dream High’ รวมถึงมีทอล์คโชว์ด้วยครับ” เขากล่าว


ในวันนั้นจะดำเนินรายการในรูปแบบที่คล้ายกับรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ โดยจะมีการเชิญแฟนๆที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้โชคดีได้เข้าร่วมงาน โดยในสถานที่วันนั้นแฟนๆจะสามารถเข้าชมได้ประมาณ 300 คน แต่จนถึงตอนนี้มีแฟนๆแสดงความต้องการเข้าร่วมงานมากกว่า 2,000 คนเรียบร้อยไปแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top