Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอนและท๊อป จากบิ๊กแบง ส่งอัลบั้มดูโอ “GD & TOP” รับปีกระต่าย!! เปิดตัว 3 เพลง ‘High High’, ‘Oh Yeah (feat. Park Bom จาก 2NE1)’ และ ‘Knock Out’ พิเศษ! โบนัสแทร็ค “Turn It Up” 11 กุมภาพันธ์ นี้! (2011-02-11)

G-Dragon (จีดรากอน) และ TOP (ท๊อป) สองสมาชิกหนุ่มจากวงฮิพฮอพชื่อดังจากเกาหลี BIGBANG รวมตัวกันออกอัลบั้มเฉพาะกิจที่มีชื่อว่า “GD & TOP” (จีดี แอนด์ ท๊อป) ซึ่งเป็นผลงานการผสมผสานระหว่างแนวเพลงอิเล็คทรอนิกา และฮิพฮอพ เปิดตัวด้วยเพลง “High High” และ “Knock Out” นอกจากนี้ยังได้สาวสวยเสียงดีร่วมค่ายอย่างพัค บอมแห่ง 2NE1 มาร่วมขับร้องในเพลง “Oh Yeah” (โอ้ เย่) อีกด้วย สำหรับอัลบั้ม “GD & TOP” บรรจุเพลงทั้งหมด 11 เพลง พร้อมโบนัสแทร็คเพลง “Turn It Up” (เทิร์น อิท อัพ) ของหนุ่มท็อป วางจำหน่าย 11 กุมภาพันธ์นี้!!


เมื่อตอนออกผลงานเดี่ยวก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับทั้งสองหนุ่ม G-Dragon และ TOP จากวง BIGBANG มาคราวนี้พวกเขาได้รวมตัวกันสร้างสรรค์อัลบั้มดูโอภายใต้ชื่ออัลบั้ม GD & TOP ออกมาเอาใจแฟนเพลงกันอีกแล้ว โดยแนวเพลงในอัลบั้มนี้จะเป็นแนวอิเล็คทรอนิกา และฮิพฮอพ ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานคึกคักเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ต ซึ่งมีเพลงเปิดตัว 3 เพลงคือ “High High” (ไฮ ไฮ), “Oh Yeah” (โอ้ เย่) ซึ่งเพลงนี้ยังได้สาวพัค บอมจาก 2NE1 มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย และเพลง “Knock Out” (น็อค เอาท์) โดยทั้ง 3 เพลงที่กล่าวมานั้นเป็นฝีมือการแต่งของทั้งคู่ ยังมีเพลงที่จีดรากอนแต่งเนื้อร้องอีก 4 เพลง และของท็อปอีก 2 เพลง รวมไปถึงเพลงเดี่ยวอีกคนละเพลงอย่าง “What Do You Want?” (ว็อท ดู ยู ว้อนท์) ร้องโดย G-Dragon และเพลง “Oh Mom” (โอ มัม) ร้องโดย TOP อีกด้วย


พิเศษ! โบนัสแทร็คอีกหนึ่งเพลงกับ “Turn It Up” ที่เคยออกมาเป็นดิจิตอลซิงเกิลเดี่ยวของท็อปเมื่อปีที่แล้ว ผลงานดีดีแบบนี้ และการรวมตัวของสองหนุ่มแบบเฉพาะกิจที่ไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อยๆ เพราะฉะนั้นสาวกบิ๊กแบงไม่ควรพลาด วางแผง 11 กุมภาพันธ์ นี้! และสามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “High High” และ “Knock Out” ได้แล้ววันนี้ตามรายการเพลงต่างๆ และดาวน์โหลดริงโทน เสียงรอสายและเต็มเพลงได้เพียงกด *1233018 หรือ *1233020 แล้วโทรออก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top