Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เปิดรับสมัคร ‘C-jes Membership’ ปีละ 15,000 วอน สิทธิพิเศษรับจดหมายข่าว-คลิปพิเศษก่อนใคร! (2011-02-10)

C-jes Entertainment (www.c-jes.com) บริษัทจัดการของ JYJ (แจจุง ยูชอน จุนซู) เตรียมเปิดรับสมัคร ‘C-jes Membership’ ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้


สมาชิก ‘C-jes Membership’ จะได้รับข้อมูลการวางจำหน่ายอัลบั้มของ JYJ, ตารางงานโชว์ผ่านทางระบบเมลลิ่งเซอร์วิสและจดหมายข่าวแบบไตรมาส, คลิปวีดีโอที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน รวมถึงผลประโยชน์อันหลากหลายของสมาชิกที่จะได้รับ


อีกทั้งหลังจากนี้เมื่อ JYJ วางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่สมาชิกก็จะได้รับของขวัญพิเศษ รวมถึงจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งก่อนใครด้วยเช่นกัน


JYJ เผย “หลังจากที่เราได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆเป็นอย่างมากทำให้เราอยากจะตอบแทนอะไรกลับไปบ้างและนั่นจึงเป็นที่มาของระบบสมาชิก” เสริม “เราเตรียมเปิดเผยคอนเทนต์สุดเซอร์ไพรส์ต่างๆให้กับเฉพาะสมาชิกและเพราะยังมีคนที่รอข้อความของเราดังนั้นช่วยติดตามกันด้วยนะครับ” เขากล่าว


พัคชังจู ประธาน C-jes Entertainment เปิดเผยว่า “‘JYJ Membership’ ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อส่งผ่านความรักในช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งนั่นทำให้มันยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีก ในวันข้างหน้าเราเตรียมทำคอนเทนต์ต่างๆอีกมากเพื่อสมาชิกเป็นพิเศษด้วยครับ” พร้อมเสริม “ในอนาคตเพื่อให้ศิลปินและแฟนคลับสามารถสื่อสารกันได้อย่างราบรื่นผ่านช่องทางต่างๆเราก็จะพยายามให้ดีที่สุดครับ” เขากล่าว


‘C-jes Membership’ สามารถสมัครได้ผ่านทางเว็บไซต์ ราคาสมาชิกปีละ 15,000 วอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top