Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูชอน แห่ง JYJ ร่วมยินดีน้องชาย พัคยูฮวาน ในงานแถลงข่าวละคร MBC ‘Shining’ (2011-02-08)

8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 13.00 น. โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส ย่านนนฮยอน เขตคังนัม มีการจัดงานแถลงข่าวผลงาละครเรื่อง MBC ‘Shining (반짝반짝 빛나는)’


ในวันนี้มีบรรดานักแสดงเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย โคดูชิม จางยง คิลยงอู คิมฮยอนจู อียูริ คิมซอกฮุน ตังดงโฮ ฮันจีอู พัคยูฮวาน นอกจากนี้ยังมี พัคยูชอน (Park Yu Chun) แห่ง JYJ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวเพื่อให้กำลังใจน้องชายกับผลงานละครเดบิวเรื่องแรกด้วยเช่นกัน


ในผลงานละครเรื่องเป็นการรีเทิร์นวงการอีกครั้งในรอบ 1 ปี 6 เดือนของนักแสดงมากความสามารถอย่าง คิมฮยอนจู โดยเธอจะต้องมารับบทเป็น ฮันจองวอน เด็กที่เคยถูกพยาบาลสลับตัวผิดพลาดจนได้มาอยู่ในบ้านของเศรษฐี ในขณะที่ทางด้าน อียูรา ก็เช่นกันเธอเป็นเหมือนกับฮันจองวอนที่โชคชะตาของเธอต้องพลิกผันในบทบาทของ ฮวังกึมรัน


ด้าน คิมซอกฮุน อดีตนักข่าวที่ได้แรงผลักดันมาจากนักเขียนนิยายคิมฮุนในวัยเด็กได้กลายมาเป็นหัวหน้าทีมตัดต่อเจ้าระเบียบวัย 34 ปี กับบทบาทของ ซงซึงจุน ซึ่งผลงานเรื่องนี้นับเป็นการคัมแบ็คละครในรอบ 2 ปีของเขาด้วยเช่นกัน


อีกทั้งทางด้าน พัคยูฮวาน น้องชายของพัคยูชอนแห่ง JYJ ก็ได้มาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต ในละครเรื่องนี้เขารับบทเป็นน้องชายต่างมารดากับ ฮันจีอุง (รับบทโดย จางยง) เจ้าของสำนักพิมพ์ Wisdom’s Forest ที่มีอายุห่างกันถึง 43 ปี


MBC ‘Shining’ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยใช้ชีวิตในมาดของลูกสาวบ้านเศรษฐี แต่ชีวิตของเธอต้องพลิกผันจนเป็นที่มาขอเรื่องเล่าการใช้ชีวิตโดยมีเป้าหมายคือความสำเร็จในหน้าที่การงานและความรัก ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นความพยายามด้วยตัวของเธอเองและไม่ต้องการรับความช่วยเหลือจากพ่อแม่แต่อย่างใด


ออกอากาศตอนแรก 12 กุมภาพันธ์ เวลา 20.40 น.




















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top