Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ภาพนิ่งเป็นเหตุ’ ฮยอนอา-คริสตัล เปิดฉากดึงเสื้อ ในระหว่างบันทึกเทปวาไรตี้ ‘Idol’s King’ (2011-02-08)

ชาวเน็ตวิจารณ์ภาพถ่ายของ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute และคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)


ล่าสุดในเว็บคอมมิวนิตี้ชื่อดังของเกาหลีได้มีชาวเน็ตโพสภาพในหัวข้อ ‘ฮยอนอาที่กำลังจะพยายามถอดเสื้อคริสตัล’ จนทุกฝ่ายต่างจับตามอง


ในภาพนี้เป็นภาพที่แฟนคลับถ่ายเอาไว้ในระหว่างที่บรรดาไอดอลของเกาหลีเดินทางมาบันทึกเทปรายการพิเศษวันหยุดตรุษจีน ‘Idol’s King’ ที่พัทยา ประเทศไทย โดยทั้งสองสาวนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเล่นเกมสุดดุเดือดร่วมกับเพื่อนๆคนอื่นๆ


ชาวเน็ตชี้ว่าภาพนี้เป็นภาพที่ฮยอนกำลังพยายามดึงเสื้อของคริสตัลที่กำลังนั่งอยู่บนแท่นลอยน้ำ ในขณะเดียวกันระหว่างที่เสื้อของคริสตัลเลิกขึ้นมาด้านบนนั้นก็ได้เผยให้เห็นบิกินี้ที่คริสตัลสวมใส่ด้วยเช่นกัน


ชาวเน็ตกล่าว “ฮยอนอาคิดอะไรอยู่เนี่ย ทำไมต้องดึงเสื้อขึ้นมาขนาดนั้น? ไม่เข้าใจ” “นี่ไม่ได้แค่จับเสื้อธรรมดาแล้ว แต่เหมือนกำลังจะพยายามถอดเลยนะ” “ในฐานะของผู้หญิงด้วยกันเวลาเห็นแบบนั้นก็ต้องปล่อยได้แล้ว แต่ดึงขึ้นมาถึงขนาดนี้มันไม่ใช่นะ” “ทีมงานผู้ชายก็เห็นหมดเลยสิเนี่ย คริสตัลยังเด็กอยู่เลยนะ…”


ในขณะที่อีกด้านหนึ่งกล่าว “เห็นภาพแค่นี้ก็อย่าเพิ่งด่วนตัดสินอะไรเลย” “ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องถ่ายภาพมาเป็นเซ็ตด้วยเนี่ย” “ตอนนั้นสติคงกระเจิงไปด้วยมันคงเป็นเรื่องที่ผิดพลาดกันได้นะ” “มันก็แค่รายการบันเทิงอ่ะ เลิกเพ้อเจ้อกันได้แล้ว” “ดูเหมือนจะพยายามสร้างเรื่องกันจริงนะ” “จริงๆแล้วดูเธอก็ไม่ได้ตั้งใจจะถอดเสื้ออะไรขนาดนั้นสักหน่อย” ต่างกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top