Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยแฟชั่นมากสไตล์ ‘JACK&JILL’ ในปี 2011 (2011-02-08)

ยูอาอิน (Yoo Ah In) แห่ง ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ เผยแฟชั่นมากสไตล์ในปี 2011 หลังจากหายไปช่วงหนึ่ง


สตาร์เคเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของยูอาอิน เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ กล่าวว่า “ยูอาอิน ได้เซ็นสัญญากับแบรนด์เสื้อผ้า JACK&JILL ให้เป็นนายแบบเสื้อผ้ารวมระยะเวลา 1 ปี เมื่อเดือนที่แล้วเขาได้ถ่ายทำโฆษณาที่สหรัฐอเมริกาเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว” เขากล่าว


นับตั้งแต่แบรนด์ ‘JACK&JILL’ สไตล์นิวยอร์คได้เปิดตัวมา แบรนด์ก็ไม่ได้เลือกใช้คนบันเทิงในเกาหลี แต่ได้ใช้ชาวต่างประเทศที่มีชื่อเสียงและได้ทำกิจกรรมในนิวยอร์คมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ตลอดเวลาที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้การทำ ‘JACK&JILL’ ตัดสินใจเลือกพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ซีซั่นใหม่เป็นคนบันเทิงเกาหลีอย่าง ยูอาอิน นั้น จึงนับเป็นเรื่องที่มีความพิเศษเป็นอย่างมาก


ฝ่ายการตลาด JACK&JILL เปิดเผยว่า “นอกจากมาดของสตาร์ที่ยูอาอินมีอยู่ในตัวเองแล้วเขายังเป็นคนที่มีคาแรคเตอร์ที่เป็นอิสระคาดเดาได้ยากแตกต่างไปจากภาพลักษณ์ของนักแสดงทั่วๆไป ซึ่งนั่นเราเห็นว่าจุดนี้เองที่เขาตรงกับภาพลักษณ์แบรนด์เรา” เสริม “นอกจากนี้สัมผัสด้านแฟชั่นของเขาก็เป็นที่รู้จักกันดีในวงการด้วยเช่นกัน และนั่นทำให้เราตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขา” เขากล่าว


ยูอาอิน ได้ร่วมถ่ายทำโฆษณา JACK&JILL ปี 2011 ที่สหรัฐอเมริกา โดยเขาได้เดินทางไปถ่ายในสถานที่เมืองรวมถึงทะเลทราย เป็นการถ่ายทำพร้อมกับคอนเซ็ปต์การท่องเที่ยวของ ยูอาอิน ในหนึ่งวันในแบบที่ไม่มีแผนการเดินทาง


เตรียมพบกับยูอาอินในมาดนายแบบ ‘JACK&JILL’ ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top