Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ‘Why?’ ทะยานคว้า No.1 ออริกอนซิงเกิ้ลชาร์ต ประจำเดือนมกราคมใน 6 วัน (2011-02-08)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ทะยานคว้าอันดับที่ 1 ออริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำเดือนมกราคม


ดงบังชินกิ กับผลงานซิงเกิ้ล ‘Why?(Keep Your Head Down)’ ได้ถูกเปิดเผยจากออริกอนว่าเพลงซิงเกิ้ลนี้สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำเดือนได้เป็นผลสำเร็จ (1~31 มกราคม) โดยเป็นการคว้าอันดับที่ 1 ทั้งในชาร์ตประจำสัปดาห์ก่อนตามด้วยชาร์ตประจำเดือนอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะการที่ซิงเกิ้ล ‘Why?’ ที่ได้วางจำหน่ายเมื่อ 26 มกราคม แต่กลับใช้เวลาเพียง 6 วัน ในการทำยอดขายได้มากกว่า 231,000 ชุด จนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำเดือนไปได้นั้น ก็ทำให้ทุกคนต่างตะลึงกันไปถ้วนหน้า


ย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ดงบังชินกิ วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดที่ 29 ‘BREAK OUT!’ โดยในตอนนั้นพวกเขาสามารถทำยอดจำหน่ายประจำสัปดาห์แรกได้ทั้งหมด 256,000 ชุด เรียกได้ว่ายอดจำหน่ายในซิงเกิ้ลนี้ ส่งผลให้พวกเขาสามารถนั่งแท่นชาร์ตยอดจำหน่ายสูงสุดของศิลปินต่างประเทศได้เป็นอันดับที่สอง


เพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่ายอัลบั้ม ‘Why? (Keep Your Head Down)’ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ ดงบังชินกิ เตรียมจัดงานแฟนอีเวนท์ขึ้นที่ ชิบะ Makuhari Messe Hall โดยตลอดระยะเวลา 5 วัน มีแฟนแสดงความต้องการเข้าร่วมงานนี้มากกว่า 1.5 แสนคน โดยดงบังชินกิจะได้คัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 1.5 หมื่นคน จาก 1.5 แสนคนเพื่อได้มีส่วนร่วมงานในครั้งนี้


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top