Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KARA ‘Girl’s Talk’ ติด TOP5 รวม 5 สัปดาห์ติดต่อกัน ในออริกอนประจำสัปดาห์ (2011-02-08)

KARA ‘Girl’s Talk’ อัลบั้มญี่ปุ่น สามารถติด TOP5 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ติดต่อกัน 5 สัปดาห์


หนังสือพิมพ์ไมนิจิญี่ปุ่นเปิดเผยว่า “8 กุมภาพันธ์ คาร่าสามารถส่งผลงานอัลบั้ม ‘Girl’s Talk’ ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ติดออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ (วันที่ 14) โดยมียอดจำหน่าย 160,000 ชุด ขึ้นมาอันดับที่ 2 จากอันดับที่ 4 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอสามารถติด TOP5 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ได้ติดต่อกัน 5 สัปดาห์”


ไมนิจิยังเปิดเผยอีกด้วยว่าการคว้า TOP5 ได้ 5 สัปดาห์ติดต่อกันในครั้งนี้ของ คาร่า นับเป็นในรอบ 1 ปี 2 เดือน ถัดจากผลงานในหมวดหมู่ศิลปินต่างประเทศอย่างอัลบั้ม ‘This is It’ ของ Michael Jackson ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคม 2552 และในรอบ 5 ปี 5 เดือน กับรูปแบบของศิลปินกลุ่มต่างประเทศอย่างวง 3 หนุ่ม O-ZONE ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2548


ขณะนี้ยอดจำหน่ายของอัลบั้ม ‘Girl’s Talk’ สามารถทำไปได้แล้ว 313,000 ชุด เรียกได้ว่าสำหรับในหมวดหมู่ศิลปินต่างประเทศหญิงที่สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกิน 3 แสนแผ่นนั้น คาร่า สามารถทำสถิตินี้ได้ในรอบ 5 ปี 3 เดือน ถัดจากอัลบั้ม ‘Number 1’s ของ Destiny’s Child ที่วางจำหน่ายเมื่อพฤศจิกายน 2548 ได้อีกด้วย


อนึ่ง หลังจากที่ คาร่า กลับมาทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอีกครั้ง ล่าสุดพวกเธอประกาศว่าจะกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีตามปกติด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top