Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เตรียมเป็นเกสคอนเสิร์ต ‘Corinne Bailey Rae’ เกาหลีมีนาคมนี้ (2011-02-07)

ไอยู (IU) เตรียมเป็นเกสคอนเสิร์ต ‘Corinne Bailey Rae’ ในเกาหลีวันที่ 10 มีนาคม 2554


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไอยูเคยเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า Corinne Bailey Rae คือต้นแบบนักร้องของเธอ อีกทั้งการที่เธอเคยทั้งเล่นและร้องเพลงของ Corinne Bailey Rae ด้วยตนเองผ่านทางรายการโทรทัศน์และโชว์บนเวทีก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวจริงได้เป็นอย่างดี


การพบกันของทั้งสองคนเกิดขึ้นเมื่องานร็อคเฟสติวัลเมื่อปีที่ผ่านมาโดยในครั้งนั้นพวกเขาทั้งสองได้พบกันแบบอ้อมๆในฐานะของนักร้องและแฟนคลับ ในครั้งนั้นไอยูได้เดินทางไปในฐานะของผู้ชมเพื่อชมโชว์ของ ‘Corinne Bailey Rae’ ในงานร็อคเฟสติวัลนั่นเอง


ในขณะที่เมื่อ ‘Corinne Bailey Rae’ กำลังจะได้มาเปิดคอนเสิร์ตในเกาหลีครั้งนี้ ทีมงานก็ได้บอกกับเธอว่า ไอยู เป็นนักร้องที่ชื่นชอบเธออย่างมากอยู่แล้ว ทำให้เธอได้ตัดสินใจเชิญไอยูให้มาเป็นเกสของเธอในที่สุด


ไอยู เปิดเผยว่า "จากที่ฉันเคยเป็นแฟนคลับของเธอซึ่งต้องอยู่แต่ในที่ของคนดู แต่คราวนี้ฉันจะได้ขึ้นไปอยู่บนเวทีเดียวกับเธอมันทำให้ฉันดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ" เธอกล่าว โดยทางด้าน ‘Corinne Bailey Rae’ เมื่อได้เห็นโชว์ไลฟ์ของไอยูแล้วเธอก็กล่าวว่า "ถึงแม้ว่าเธอยังเด็ก แต่ว่าความเป็น soul ในน้ำเสียงของเธอมันสุดยอดมากค่ะ ฉันอยากจะเจอตัวจริงแล้ว" เธอกล่าว


อนึ่ง ‘Corinne Bailey Rae’ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในเกาหลีวันที่ 10 มีนาคม เวลา 20.30 น. ณ AX KOREA

More in KOREA

To Top