Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Dream High’ เตรียมเปิดฉากแดนซ์แบทเทิ้ล ‘เกาหลี-ญีปุ่น’ (2011-02-06)

บรรดานักเรียนมัธยมคิรินในละคร KBS 2TV ‘Dream High’ เตรียมออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น โดยการเดินทางในครั้งนี้เป็นทริปทัศนศึกษาของทางโรงเรียนนั่นเอง


นักเรียนโรงเรียนมัธยมคิรินได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างที่เกิดการหลงทางทำให้ เฮมิ (ซูจี) และซัมดง (คิมซูฮยอน) ต้องเปิดฉากการร้องเพลงบนถนนเพื่อหาค่ารถจนได้รับความสนใจจากผู้คนบริเวณนั้น อย่างไรก็ตาม ในระหว่างนั้นเองพวกเขาก็ได้รับข้อเสนอจากบีบอยทีมของญี่ปุ่นให้มาแดนซ์แบทเทิ้ลกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดการแดนซ์แบทเทิ้ลบทถนนแบบไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน การแดนซ์แบทเทิ้ลในครั้งนี้เริ่มโดย เฮมิน และซีมดง ก่อนที่เพื่อนๆอย่าง จินกุก (แทคยอน), เจสัน (จางอูยอง), แบกฮี (ฮัมอึนจอง), อาจอง (จองมินจู), อินซอง (จองอามิน), แทซัน (พัคจินซัง) และโซฮยอน (คิมโบรึม) ได้มาเข้าร่วมด้วย ในวันนี้แฟนๆจะได้ชมโชว์อันแสนวิเศษระหว่างทีมบีบอยจากญี่ปุ่น และนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมคิรินกันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว


ความจริงแล้วในระหว่างการถ่ายทำฉากแดนซ์แบทเทิ้ลของสองทีมที่ญี่ปุ่นในครั้งนี้ ทีมงานได้ถ่ายทำไปพร้อมการสนับสนุนอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับในญี่ปุ่น ทุกๆที่ที่ทีมงานใช้ถ่ายทำ เมื่อผู้คนเห็นทีมงานบรรดาแฟนคลับนับร้อยก็จะมารวมตัวกัน โดยพวกเขาต่างกล่าวชื่นชมและให้การตอบรับอย่างร้อนแรงกับโชว์อันแสนวิเศษของแทคยอนและอูยอง ร่วมถึงฮัมอึนจอง จองมินจู และท่าเวฟของนักแสดงน้องใหม่อย่างคิมโบรึมกันอย่างถ้วนหน้า


ออกอากาศ 7 กุมภาพันธ์ 2554




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top