Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Dream High’ ซงซัมดง เตรียมแปลงโฉม 180องศา ‘ชายมาดแกร่ง’ หลั่งน้ำตาท่วมกับภาพบาดใจ ‘จูบชิงช้าสวรรค์ เฮมิ-จินกุก’ (2011-02-07)

‘ซงซัมดง’ โดยคิมซูฮยอนเตรียมเปลี่ยนภาพลักษณ์แบบ 180 องศาจากมาดของชายใสซื่อบริสุทธิ์


7 กุมภาพันธ์ ในละคร KBS 2TV ‘Dream High’ ซัมดง เตรียมปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ในคาแรคเตอร์ของตัวเอง โดยจะเป็นการอัพเกรดภาพลักษณ์ให้เติบโตขึ้นที่ทำให้แฟนๆต้องให้การจับตามอง


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซัมดง เป็นชายหนุ่มที่คอยมองและให้ความรักเฮมิแต่เพียงอย่างเดียว แต่ซัมดงคนเดียวกันนี้กำลังจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ในแบบ 180 องศาในละครตอนที่ 10 เขาจะตัดผมสั้น และจะกลับมาพร้อมกับมาดชายที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น


ในระหว่างที่เขาได้ไปทัศนศึกษาที่นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซัมดงก็เริ่มความมุ่งมั่นที่แรงกล้ามากยิ่งขึ้นหลังจากที่เขาได้พบกับทีม B-BOY ของญี่ปุ่น และในขณะที่เขาได้เห็นการออกเดทที่แสนหวานระหว่างเฮมิกับจินกุก ส่งผลให้เขาตัดสินใจที่จะผลักดันตัวเองให้ก้าวสู่ดวงดาวให้จงได้ สุดท้ายแล้วซัมดงก็หันกลับมามุ่งมั่นกับความสามารถพิเศษของพวกเขาเพื่อเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่วงการ


คิมซูฮยอน ชายหนุ่มที่ต้องหลั่งน้ำตาออกมาอย่างหนักหลังจากที่หัวใจของเขาต้องแตกเป็นเสี่ยงๆ ในฉากนี้ทีมงานเปิดเผยว่า "คิมซูฮยอนนี่คือที่สุดแล้วครับ ตลอดเวลาที่เรามองหัวใจมันกระอักกระอ่วนมากครับ เราสามารถสัมผัสได้ถึงความสิ้นหวังของเขาในแบบเข้ากระดูกเลยครับ" เขากล่าว


การเปลี่ยนแปลงของซัมดงในครั้งนี้ส่งผลให้ละครเตรียมเปิดฉากความมันส์ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ในช่วงครึ่งหลังของละคร ‘Dream High’ เตรียมมาพรรณาถึงเลิฟไลน์อันแสนซับซ้อนระหว่าง เฮมิกับซัมดง และจินกุกกับแบกฮี รวมถึงเรื่องราวความรักที่แสนหวานระหว่าง เจสัน และพิลซุกด้วยเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top