Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา และซออินยอง ร่วมเซอร์ไพรส์โชว์ ‘Jewelry’ รุ่นใหม่ใน ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ (2011-02-07)

พัคจองอา และซออินยอง ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในโชว์ของ Jewelry รุ่นใหม่ ทำเอาสองสมาชิกเดิมอย่าง คิมอึนจอง และฮาจูยอน ต้องหลั่งน้ำตาออกมากันเลยทีเดียว


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2554 ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun Chocolate’ Jewelry ได้ปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญพร้อมกับผลงานเพลงที่ได้รับความรักอย่างมากเมื่อปี 2552 อย่างเพลง ‘Baby One More Time’ โดยในระหว่างที่พวกเธอโชว์เพลงอยู่นั้น สองอดีตสมาชิก Jewelry อย่าง พัคจองอา และซออินยอง ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีจนทำเอาทุกคนตะลึงกันไปเลยทีเดียว


สมาชิก Jewelry ในรุ่นปัจจุบันที่ไม่ได้คาดคิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก่อนส่งผลให้พวกเธอทำอะไรไม่ถูก ในวันนี้สมาชิก Jewelry รุ่นใหม่อย่างพัคเซมิ และคิมเยวอน ร่วมกับสมาชิกรุ่นเดิมเป็นทั้งหมด 6 คน ได้มาร่วมเปิดฉากโชว์สุดวิเศษร่วมกัน


โดยเฉพาะด้านคิมอึนจองและฮาจูยอนก็ต้องหลั่งน้ำตาให้กับหัวใจที่รู้สึกขอบคุณอีกด้วย พัคจองอา กล่าว "เนื่องจากนี่เป็นโชว์อย่างเป็นทางการแรกของ Jewelry ที่สมาชิกใหม่รวมอยู่ด้วย" เสริม "ฉันก็ได้คุยกับอินยองว่าเราจะทำอะไรให้พวกเธอได้บ้าง สุดท้ายเราก็คิดว่าการที่มาช่วยให้พลังกับพวกเธอน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง MC คิมจองอึน กล่าว "ฉันรู้ความจริงอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าไม่คิดว่าจะร้องไห้กันขนาดนี้" เธอกล่าว พัคจองอาเสริม "นี่คือพลังของ Jewelry ค่ะ" เสริม "แม้ว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นมากมาย แต่ยังไง Jewelry ก็ยังคงเป็นหนึ่งเดียวกันค่ะ" เธอกล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top