Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลิซซี่ (Lizzy) หายไปจาก ‘Running Man’ ทำแฟนคลับสงสัย PD เผย ‘เตรียมเดบิวญี่ปุ่น’ (2011-02-07)

SBS ‘Good Sunday ช่วงที่ 1 Running Man’ ได้รับคำชื่นชมอย่างมากหลังจากที่ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School มาเป็นแขกรับเชิญในรอบ 6 เดือน ในขณะที่เรตติ้งก็สามารถกระเตื้องมาอยู่ในระดับ 10% กลางๆจากเลขตัวเดียวก่อนหน้านี้ได้อีกด้วย


ลิซซี่ (Lizzy) แห่ง After School นับเป็นแขกรับเชิญใน ‘Running’ ที่เข้าร่วมรายการนานมากที่สุด นับตั้งแต่ลิซซี่ปรากฏตัวในรายการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2553 เธอก็ได้กลายเป็นประจำชิกประจำในที่สุด เธอได้รับความรักจากผู้ชมในฐานะของสาวเมืองพูซานแสนน่ารัก


อย่างไรก็ตามในเดือนมกราคมกลับไม่ได้เห็นภาพของลิซซี่ในรายการ ‘Running Man’ แต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนรายการเกิดความสงสัยเป็นอย่างมาก ล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ โจฮโยจิน PD รายการเปิดเผยว่า "ลิซซี่เป็นแขกรับเชิญระยะยาวครับ" เสริม "ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาเราสนุกกันมากตอนนี้เราก็ยังคงติดต่อพูดคุยกันอยู่เหมือนเดิมครับ ลิซซี่เป็นครอบครัวของ Running Man ครับ" เขากล่าว


ขณะนี้ลิซซี่กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวในประเทศญี่ปุ่นช่วงครึ่งปีแรกของวง After School นั่นเอง โจ PD เผย "เมื่อไหร่ที่ลิซซี่อยากมาเยี่ยมรายการ Running Man เธอก็จะมีโอกาสได้เข้าร่วมด้วยอย่างแน่นอนครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ‘Running Man’ เป็นรายการที่มีการเปลี่ยนตัวสมาชิกทุกสัปดาห์ เป็นรายการเกี่ยวกับทีมเวิร์คของผู้ร่วมรายการ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top