Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ คว้าเหรียญทองที่สอง ‘กระโดดสูง’ ถัดจากว่ายน้ำ 50M ชายวานนี้ (2011-02-06)

มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ (SHINee) คว้าดับเบิ้ลแช้มป์ในกีฬากระโดดสูงชายหลังจากคว้ากีฬาว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50M ชายได้ก่อนหน้านี้


6 กุมภาพันธ์ ในรายการ MBC ‘Idol Star Sports+Swimming Championship ตอนที่ 2’ มินโฮ แห่ง ชายนี่ สามารถคว้าแช้มป์กระโดดสูงเอาชนะคู่แข่งอย่าง นิชคุณ แห่ง 2PM ไปได้เป็นผลสำเร็จ


ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา ในรายการตอนที่ 1 มินโฮ สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50M ชายไปได้ โดยเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง อิมซึลอง (2AM), นักแสดงอีจังอู, นักร้องซนโฮยอง และอดีตนายแบบมาร์โค ไปได้อย่างสบายๆ


หลังจากที่เขาต้องตกรอบวิ่ง 50M ชาย ส่งผลให้มินโฮดีใจมากกับรางวัลในกีฬาว่ายน้ำ และในวันนี้เขาก็ได้มาร่วมลงแข่งขันกระโดดสูงร่วมกับคู่แข่งอย่าง นิชคุณ และจินอุน โดยในระหว่างการแข่งขันมินโฮก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูไร้ความกังวลแตกต่างไปจากสมาชิกคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด


สำหรับเหตุผลที่มินโฮมีความมั่นใจในการแข่งขันนัดนี้ เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้สั่งสมประสบการณ์การกระโดดสูงที่ได้รับการฝึกจากโค้ชนักกีฬาเกาหลีผ่านทางรายการ KBS 2TV ‘Dream Team’ มาอย่างแล้วถ้วนหน้านั่นเอง มินโฮ เปิดเผยว่า “ผมชนะแน่ครับ” เขากล่าวเผยให้เห็นความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม สุดท้ายเขาก็สามารถคว้าเหรียญทองไปเหรียญที่ 2 ได้เป็นผลสำเร็จ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top