Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (Sandara Park) คว้าไอดอลหญิงที่มีภาพในหนังสือเดินทางสุดโดดเด่น (2011-02-06)

เกิร์ลกรุ๊ปที่มีรูปภาพในสมุดเดินทางที่สุดยอดที่สุดคือใคร?


เมื่อวันที่ 13 มกราคม ในรายการ E Channel ‘4minute’s Mr. Teacher’ 4minute ได้เดินทางไปถ่ายทำรายการยังประเทศมาเลเซีย พร้อมกับเปิดเผยภาพในสมุดเดินทางให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก บรรดาสมาชิกในวงเผยภาพสุดวิเศษและดูเยาว์วัย แต่ด้านหัวหน้าวงอย่างนัมจีฮยอนได้เผยภาพใบหน้าแบบไร้เครื่องสำอางอวดความงามในแบบไอดอลที่ให้สัมผัสในแบบเรียบง่าย


ด้วยเหตุนี้ทำให้มีแฟนคลับตั้งกระทู้ตั้งกระทู้รวบรวมภาพในหนังสือเดินทางของบรรดาเกิร์ลกรุ๊ปในหัวข้อ ‘หนังสือเดินทางของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป’


ในภาพมีไอดอลประกอบไปด้วย นิโคล ฮันซึงยอน คังจียอง พัคคยูริ (KARA) รวมถึง คริสตัล วิคตอเรีย เอมเบอร์ แห่ง f(x), ทิฟฟานี่ เจสสิก้า และ โซนยอชิแด (SNSD), ฮันซอนฮวา แห่ง SECRET ในภาพหนังสือเดินทางเผยให้เห็นใบหน้าของไอดอลที่ไม่แตกต่างมากนักจากภาพในปัจจบัน ในขณะเดียวกันภาพที่แตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อยก็ทำให้ทุกคนต้องจับตามองด้วยเช่นกัน


ท่ามกลางภาพเหล่านั้นมีภาพของวิคตอเรียแห่ง f(x) ที่เผยให้เห็นใบหน้าในแบบสาวใสในหนังสือเดินทางจีน ซึ่งขณะนี้เธอกำลังมีงานรายการวาไรตี้ ‘We Got Married’ ร่วมกับนิชคุณ


อย่างไรก็ตาม ภาพที่ทุกคนจับตามองคือภาพของซานดาราพัคแห่ง 2NE1 ซานดาราพัคเคยอัพโหลดภาพผ่าน me2DAY เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ปีที่ผ่านมา กล่าว “ว้อทซับ! คัมแบ็คเกาหลี” เสริม “ฉันมีอะไรสนุกๆให้ดู ฉันไปทำวีซ่าเพื่อการแสดงในประเทศญี่ปุ่น แต่ว่าภาพในหนังสือเดินทาง…ตอนตรวจคนเข้าเมืองที่ญี่ปุ่นมันเล่นเอาฉันอึ้งไปเลย” เธอกล่าว


ในภาพเผยให้เห็นทรงผมของซานดาราพัคแบบมิคกี้เม้าส์พร้อมกับตาแบบสโมกกี้้อายสุดแกร่งจนสามารถคว้าตำแหน่งสุดยอดไอดอลสาวที่มีภาพในหนังสือเดินทางที่โดดเด่นมากที่สุด


แฟนคลับกล่าว “ภาพซานดาราพัคสุดยอด” “คิดว่าไม่ใช่ซานดาราพัคซะอีกนะ” “ที่สุดแห่งภาพในหนังสือเดินทางทรงเสน่ห์”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top