Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jewelry กลุ่มนักร้องสาวเปิดตัวสมาชิกใหม่พร้อมเริ่มทำกิจกรรมตั้งแต่ต้นปีหน้า (2007-12-25)

วานนี้ (24 ธันวาคม 2550) ณ มินิโฮมเพจของเอเจนซี่ที่ดูแลพวกเธออยู่ ได้เผยถึงสมาชิกใหม่ของวง Jewelry เป็นครั้งแรกโดยอยู่ในหัวข้อที่ชื่อว่า Merry~ Merry~ Christmas~


ภาพที่ลงโปรโมทนี้เป็นภาพซานตาครอสสุดเซ็กซี่ โดยสมาชิกดังเดิมของ Jewelry ที่ยังเหลืออยู่ประกอบไปด้วย พัคจองอา (Park Jung Ah) และ ซออินยอง (Seo In Young) โดยมี 2 สมาชิกใหม่คือ ฮาจูอิน (Ha Joo In) วัย 21 ปี และ คิมอึนจอง (Kim Eun Jung) วัย 21 ปี ซึ่งพวกเธอมาแทนสองสมาชิกของวงที่ออกไปในคือ อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun) และ โจมีนา (Jo Mina) ในเดือนกุมภาพันธ์และพฤศจิกายนที่ผ่านมาตามลำดับ


ในโฮมเพจยังมีคำทักทายจากสมาชิกอีกด้วย


พัคจองอาและซออินยองเขียนว่า “สวัสดีค่ะ จองอาค่ะ อินยองค่ะ พวกเรา Jewelry ยังไม่ได้หายไปไหนนะคะ พวกเราพร้อมกับสมาชิกใหม่อีก 2 คน ซึ่งกำลังเตรียมงานอัลบั้ม 5 ของ Jewelry อย่างตั้งใจที่สุดค่ะ” พวกเธอเผยความในใจ


ต่อด้วย “สำหรับภาพนั้นจะเห็นสมาชิกใหม่ใช่ไหมคะ พวกเธอเป็นเพื่อนคนใหม่ของพวกเราค่ะ สำหรับเพื่อนสมาชิกใหม่นี้ ทั้งใจดี น่ารัก แล้วก็มีเสน่ห์มากๆเลยค่ะ เอาใจช่วยพวกเราด้วยนะคะ” พวกเธอกล่าว


Jewelry และสมาชิกใหม่จะวางจำหน่ายอัลบั้มที่ 5 พร้อมเริ่มการโปรโมทอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมกราคม 2551 ที่จะถึงนี้


ทางด้านเอเจนซี่เผยว่า “ในอัลบั้มนี้มีการเปลี่ยนสไตล์เพลงและภาพลักษณ์ที่สดใสของ Jewelry อย่างแน่นอน สมาชิกใหม่ก็มีกังวลอยู่บ้างแต่เรายังขออุบไว้ก่อนนะครับ” เอเจนซี่เผย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top