Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) คว้าตำแหน่งนักร้องสาวเอวมดในรายการบันเทิง (2011-02-05)

4 กุมภาพันธ์ ในรายการ MBC ‘Idol Star 7080 Singer King’ มีช่วงหนึ่งที่บรรดาผู้ร่วมรายการต้องมาเปิดเผยขนาดของเอวและใบหน้าให้ทุกคนได้ชมกัน


ในวันนี้ ฮยอนอา แห่ง 4minute ได้เปิดเผยว่าเธอมีขนาดรอบเอว 23 นิ้ว คว้าตำแหน่งเอวมดไปได้ ฮยอนอาเปิดเผยเคล็ดลับกล่าว “กินทีละน้อยๆน่าจะช่วยได้ค่ะ” เธอเผย


ในวันนี้เฟยแห่ง miss A และแก๊กวูเมน กวักฮยอนฮวา ก็ได้ร่วมท้าชิงแต่ด้วยขนาดรอบเอว 25 นิ้วของเธอทำให้ต้องแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย


ทางด้านฝ่ายชายนั้น ซงซึงฮอน น้องเล็กแห่ง FTIsland มาพร้อมกับรอบเอว 26.5 นิ้ว แทบจะไม่แตกต่างกับเกิร์ลกรุ๊ปจนทำเอาผู้ร่วมรายการต่างตะลึงกันเลยทีเดียว


นอกจากฮยอนอาแล้ว สาวในวงการบันเทิงที่เคยเปิดเผยขนาดเอวมดนั้นยังมี คูฮารา แห่ง KARA โดยขนาดเอวของเธอนั้นมีรอบเอวเพียง 21 นิ้วเท่านั้น


ในวันนี้บรรดาศิลปินอย่าง ฮโยริน และ จียอน แห่ง ทีอาร่า ก็สามารถนำใบหน้าของตัวเองไปซ่อนอยู่ด้านหลังขนมปังได้อย่างงดงามด้วยเช่นกัน


อนึ่ง รายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย เยซอง (Super Junior), อนยู-คีย์ (SHINee), MBLAQ, miss A, Secret, After School, SISTAR, T-ARA, ZE:A, FTIsland, เจอา มิรโย (Brown Eyed Girls), ลูนา (f(x)), พัคซึลกิ, ซุกนยอชิแด


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top