Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หานเกิง ส่งคลิปอวยพรวันตรุษจีน พร้อมเจอแฟนคลับ 26 กุมภาพันธ์ นี้ (2011-02-05)

หานเกิง  ศิลปินหนุ่มหล่อแดนมังกร  ไม่ลืมแฟนๆชาวไทย  ส่งคลิปอวยพรเนื่องในวันตรุษจีนให้มีสุขภาพแข็งแรงและสมปรารถนาตามต้องการ  แถมชักชวนมาเจอกันในงานแจกลายเซ็น HAN GENG 1221 : The Special Moment with Thai Fans  วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้  ณ Centerpoint Playhouse ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 


หานเกิง  ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน  โดยล่าสุดได้เดินทางไปจัดงานแฟนมีทติ้งและแจกลายเซ็นที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ปลายเดือนมกราคม  และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับและสื่อมวลชนจำนวนมาก   นอกจากนี้หานเกิงยังได้รับหน้าที่สำคัญในการเป็นตัวแทนขึ้นแสดงในงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันตรุษจีนทางสถานีโทรทัศน์ CCTV  เมื่อวันที่ 3  กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอีกด้วย    หานเกิงไม่ลืมที่จะคิดถึงแฟนคลับไทย   โดยส่งคลิปสวัสดีปีใหม่ข้ามทะเลมาจากประเทศจีน อวยพรขอให้ทุกคนมีความสุขสมปรารถนาและมีสุขภาพที่แข็งแรง 
 
โดยช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้  หานเกิงจะใช้เวลาส่วนใหญ่พักผ่อนกับครอบครัว  ก่อนที่จะบินตรงมาหาแฟนๆในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554  ณ  Centerpont Playhouse ชั้น 8 Central World  เวลา 18:00 – 20:00 น. ในงาน HAN GENG 1221 : The Special Moment with Thai Fans  ซึ่งจะเป็นงานแจกลายเซ็น  Concept   Book  รวมรวมความประทับใจตลอด 1 ปีเต็มกับชีวิตการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวและทุกคนในงานจะได้ร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับหานเกิงอีกด้วย   ขอย้ำว่างานนี้ห้ามพลาด !!! เนื่องจากมีจำนวนจำกัดเพียง 600 ที่นั่งเท่านั้น   สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่  doconcert@gmaill.com      ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/doconcert  หรือ  www.do-concert.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top