Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซอนฮวา (SECRET) อวดผิวสวยในชุดแต่งงาน หลังคว้าตำแหน่งผิวเด็ก ในวาไรตี้ ‘Idol Healthy Beauty Content’ (2011-02-03)

สาวผิวเนียนใส ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret เผยอัลบั้มภาพแต่งงานจนทุกคนต้องจับตามอง


ฮันซอนฮวา ได้เข้าร่วมถ่ายภาพแฟชั่นชุดแต่งงานผ่านรายการวาไรตี้ MBC ‘Flower Bouquet’ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2553 โดยในภาพชุดนี้เธอมาพร้อมกับอวดผิวเนียนใสในชุดแต่งงานสีขาวเผยเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใสได้เป็นอย่างดี


ทีมงานในรายการ ‘Flower Bouquet’ เปิดเผยว่า “ในการทำงานครั้งนี้ฮันซอนฮวาต้องถ่าภาพชุดแต่งงานในแบบน่ารักสดใส ซึ่งทันทีที่เธอโพสท่าที่กำลังถือดอกไม้บรรดาทีมงานในกองต่างปลื้มกันอย่างถ้วนหน้า ฮันซอนฮวาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ที่ช่างภาพต้องการออกมาได้อย่างดี ทำเอาทีมงานถึงกับชื่นชมไม่ขาดปากเลยทีเดียว”


กล่าวต่อ “ด้านเกิร์ลกรุ๊ปคนอื่นๆที่เห็นฮันซอนฮวาไปได้สวยกับงานถ่ายภาพชุดแต่งงานถึงกับกล่าวว่า ‘ซอนฮวาขึ้นกล้องมากๆเลยนะเนี่ย’ กล่าวพร้อมชื่นชมเช่นกัน”


อนึ่ง เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ในรายการ KBS 2TV ‘Idol Healthy Beauty Content’ ฮันซอฮยอน ได้รับเลือกให้เป็นไอดอลที่มีผิวสวยมากที่สุดอีกด้วย


ในรายการวันนี้มีการวัดอายุผิวกายโดยทางด้านซอนฮวานั้นมีอายุผิวเพียง 12 ปี ซึ่งน้อยกว่าอายุจริงถึง 10 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญในรายการเปิดเผยว่า “ผิวหน้าของฮันซอนฮวาแทบจะไม่มีรูขุมขนหรือรอยตำหนิใดๆเลยครับ” ต่างกล่าวชื่นชม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top