Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘5dolls’ ยูนิตสาวจากนัมนยอคงฮัก สวัสดีปีใหม่แฟนคลับ เตรียมทำกิจกรรมกลางเดือน ก.พ. (2011-02-03)

ยูนิตใหม่จากวงไอดอลผสม ‘นัมนยอคงฮัก (Coed School)’ 5 ตุ๊กตาสาว ‘5dolls’ ประกอบไปด้วย มิโซซูมิ, ฮันบิทฮโยยอง, ฮันบยอลเฮวอน, พลอยบิทชันมิ และน้องเล็ก ซออึนคโย สวมชุดฮันบกสวัสดีปีใหม่แฟนคลับ


‘5dolls’ มีแผนเริ่มทำกิจกรรมในช่วงสัปดาห์ที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยในวันนี้พวกเธอก็ได้ออกมาทักทายแฟนคลับพร้อมสวัสดีปีใหม่แฟนๆ


เฮวอน กล่าวว่า “ถึงแม้จนถึงตอนนี้พวกเราจะพยายามกันอย่างหนักแล้ว แต่พวกเราจะทุ่มสุดกำลังเพื่อให้ปีนี้คว้าที่ 1 ให้ได้ค่ะ” ด้านซูมิเผย “เราหวังว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จในแบบที่มีตารางงานแน่นๆถึงแม้ว่าอาจจะต้องเหนื่อยและฉันอยากให้เพื่อนๆในวงมีสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ” เธอกล่าว


โดยเฉพาะด้านซูมิก็ยังได้กล่าวถึงผลงานเพลงอัลบั้ม Good Bye ของวง SeeYa ซึ่งเธอได้เคยร่วมทำกิจกรรมด้วยเช่นกัน “ฉันอยากให้วันที่พวกเราได้ทำกิจกรรม ที่ไม่ใช่ในนามของ SeeYa และ 5dolls แต่เป็นในนามของ คิมยอนจี อีโบรัม อีซูมิ มาถึงด้วยค่ะ” เธอกล่าวความหวัง


ฮโยยองกล่าว “ฉันอยากให้ทุกคนเห็นฉันที่สนุกสนานบนเวทีค่ะ” ด้านน้องเล็กซออึนคโยกล่าว “เพื่อให้ฉันมีความสามารถได้เท่าเทียมกับรุ่นพี่ฉันจะต้องพยายามฝึกซ้อมให้เร็วๆด้วยค่ะ” เธอกล่าวแบบน่ารัก พร้อมเปิดเผยว่าเธอก็ยังเป็นแฟนคลับของ เรน กล่าว “ฉันชอบสไตล์การเต้น หุ่นที่น่ารัก และทุกอย่างที่เป็นพี่เรนเลยค่ะ ฉันอยากพี่เขาเจอสักครั้ง” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะ


ผลงานเพลงเดบิวของ ‘5dolls’ คือเพลง ‘Lip Print (입술자국)’ ฝีมือการประพันธ์ของ Brave Brothers เป็นเพลงแดนซ์ที่มาพร้อมกับซินท์ซาวน์แบบหนักๆ เผยให้เห็นพลังในการแร็พและเสน่ห์ในแบบน่ารักๆไปพร้อมกัน





ชันมิ




ซูมิ




ซออึนคโย







เฮวอน




ฮโยยอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top