Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘5 สาวคาร่า (KARA)’ รีเทิร์นทำกิจกรรมครบทีม หลังทำแฟนคลับหวาดเสียวนาน 8 วัน! (2011-01-27)

คาร่า (KARA) เตรียมรีเทิร์นทำกิจกรรมครบ 5 สมาชิกด้วยรับผิดชอบต่อตารางงานของตนเอง


27 มกราคม 2554 ช่วงบ่าย ฝ่าย 3 สมาชิก คาร่า (KARA) และ DSP Media ได้เข้าร่วมประชุมหาข้อสรุปตั้งแต่เวลา 15.00 ถึง 21.00 น. รวม 6 ชั่วโมง ล่าสุดผลการประชุมทั้งสองฝ่ายได้ตกลงร่วมกันเพื่อให้คาร่ายังคงเป็นวง 5 สมาชิกเช่นเดิม


สำหรับการพบกันในวันนี้มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วยพ่อแม่ของ 3 สมาชิก (คังจียอง จองนิโคล ฮันซึงยอน) ร่วมกับประธาน DSP โดยการพูดคุยอย่างเป็นทางการนี้เป็นการพูดคุยในรอบ 8 วัน โดยตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทางด้าน 3 สมาชิก ได้ยืนเอกสารเพื่อขอยกเลิกสัญญาต่อ DSP ผ่านทนายความ หลังจากนั้นเองทางด้าน DSP ก็ได้พยายามเจรจากับทาง 3 สมาชิกอย่างต่อเนื่องพร้อมรับเงื่อนไขต่างๆที่พวกเธอเสนอเข้ามาเช่นกัน


ทางด้าน 3 สมาชิกคาร่าเปิดเผยว่า “พวกเราบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว 2 ข้อ อย่างแรกคือ เพื่อให้พวกเราทำกิจกรรมในตารางงานได้ตามเดิมเราได้ตัดสินใจร่วมมือกันทั้งสองฝ่าย รวมถึงการที่เราต้องการทำกิจกรรมในนาม ‘5 สมาชิกคาร่า’ ต่อไป ซึ่งพวกเราทั้งสองฝ่ายก็เห็นตรงกัน” เขากล่าว


กล่าวต่อ “พวกเราทั้งสองฝ่ายต่างพูดคุยถึงจุดยืนของกันและหลายเรื่องมาก เราเข้าใจดีของจุดยืนของแต่ละฝ่าย แต่ว่าเนื้อหาที่พูดคุยกันในวันนี้จนกว่าเราจะได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการเราจะยังไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้” เสริม “วันนี้เราได้พูดกับผู้ใหญ่ในบริษัทเท่านั้น หลังจากนี้พวกเรามีแผนที่จะพูดคุยเพิ่มเติมกันอีกครั้งหนึ่ง” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้คาร่าทั้ง 5 คนเตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปละคร ‘URAKARA’ ตามแผนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศ 12 ตอน ซึ่งในวันที่ 28 มกราคมนี้จะเป็นการออกอากาศตอนที่ 3 ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ได้ถ่ายทำบางส่วนของตอนที่ 4 ไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน


ทางด้าน DSP Media เปิดเผยผ่านผู้สื่อข่าวเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 มกราคมเช่นกัน “พวกเราตัดสินใจกลับมาร่วมทำกิจกรรมในนาม 5 สมาชิกอีกครั้งเพื่อไม่ให้มีปัญหาในตารางงานของพวกเธอ” เสริม “การพูดคุยในครั้งนี้เพื่อหาข้อบรรลุต่อเงื่อนไขของพ่อแม่ทั้ง 3 สมาชิกที่ร้องขอมายังทางเรา ตอนนี้เราตกลงกันก่อนว่าเพื่อไม่ให้ตารางงานของพวกเธอมีปัญหา เราจึงตัดสินใจร่วมมือกันเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของทั้ง 5 คนก่อนในตอนนี้” เขากล่าว


โดยการพูดคุยของทั้งสองฝ่ายในวันนี้เพื่อหาข้อสรุปในประเด็นสำคัญคือการให้พวกเธอได้ทำกิจกรรมในนาม 5 คนเป็นอันดับแรก ในขณะที่รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆนั้นจะมีการพูดคุยหลังจากนี้ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top