Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Smile Again ละครเรื่องใหม่ของ อีดงกอน กับ คิมฮีซอน (2006-04-09)

Kim Hee Sun (คิมฮีซอน) จะได้ร่วมงานกับ Lee Dong Gun (อีดงกอน) ในละครวันพุธ-พฤหัส เรื่อง Smile Again (스마일 어게인) ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 17 พฤษภาคม 2549 ต่อจากละครเรื่อง Bad Family ทางช่อง SBS สำหรับในเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ คู่รักสองคนที่มีอาชีพเป็นนักเล่นซอฟบอลล์และพนักงานขายน้ำหอม โดยจะเริ่มถ่ายทำกันที่เกาหลีประมาณอาทิตย์หน้า และจะบินไปถ่ายทำกันต่อที่สวิสเซอร์แลนด์ราวต้นเดือนพฤษภาคม


คิมฮีซอน รับบทเป็น โอดัลฮี (오단희) ซึ่งเธอเป็นพนักงานขายน้ำหอมและก็เป็นนักกีฬาซอฟบอลล์ โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทน้ำหอม ซึ่งจริงๆในตอนแรก ฮีซอนเตรียมตัวรับบทในละครเรื่อง Song of Crazy Love (미친 사랑의 노래) ซึ่งเขียนโดย Lee Yoo Jin (이유진 – อียูจิน) แต่ว่าเกิดปัญหาเกี่ยวกับการคัดเลือกตัวนักแสดงทำให้กำหนดการเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ต้องล่าช้าออกไป ทำให้ ฮีซอน ตัดสินใจเปลี่ยนไปรับบทแสดงนำในเรื่อง Smile Again แทน ส่วน อีดงกอนนั้นรับบทเป็น พันฮาจิน (반하진) ซึ่งเป็นพนักงานขายน้ำหอม แต่เขามีความสามารถพิเศษในการแยกแยะกลิ่นได้อย่างน่าอัศจรรย์


ละครเรื่องที่แล้วของ ฮีซอน คือ Sad Sonata (MBC) และ ดงกอน คือ Stained Glass (SBS) สำหรับละครสองเรื่องนั้นที่ผ่านมาได้ออกอากาศในวันเดียวกัน ทำให้เกิดการแย่งชิงยอดผู้ชมเป็นอย่างมาก และสำหรับผู้ร่วมงานละครสองเรื่องที่แล้วนั้นคือ ควอนซังอู และ คิมฮานึล ตามลำดับ ก็ได้กลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Almost Love ซึ่งขณะนี้กำลังทำยอดฉายอย่างงดงามอยู่ในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีอีกเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top