Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Dream High’ แทคยอน-อูยอง-อึนจอง เปิดฉากแอ็คสองเดบิวไอดอลผสมกรุ๊ป ‘K’ (2011-01-30)

KBS 2TV ‘Dream High’ ละครที่ได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก เตรียมเปิดตัวแอ็คที่ 2 อย่างเป็นทางการ โดยบรรดานักแสดงนำอย่าง อกแทคยอน จางอูยอง ฮัมอึนจอง ร่วมกับสมาชิกในโรงเรียนเตรียมเดบิวเป็นไอดอลผสม 6 คนในนามของกรุ๊ป ‘K’


ในละคร KBS 2TV ‘Dream High’ ตอนที่ 8 ออกอากาศ 31 มกราคมนี้ หลังจากที่มีการเปิดฉากงานโชว์เคส ประธานยุน (รับบทโดย พัควอนซัง) ได้เห็นแววของ จินกุก (รับบทโดย อกแทคยอน) และได้ให้เขามาเป็นหัวหน้าวงร่วมกับ ยุนแบกฮี (รับบทโดย ฮัมอึนจอง), เจสัน (รับบทโดย จางอูยอง), รีอา, โซฮยอน, แทซัน พร้อมเดบิวเป็นศิลปินกรุ๊ป ‘K’


ทันทีที่มีการเปิดตัว ‘with K’ เพลงของกรุ๊ป ‘K’ ก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงและได้รับความนิยมจนสามารถสร้างฐานแฟนคลับขึ้นมาได้เป็นจำนวนมาก


ด้วยเหตุนี้ ทำให้ความสนใจทั้งหมดจะมุ่งไปยังเหตุผลที่จินกุกซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้นเตรียมเอนได้กลายมาเป็นสมาชิกวง K รวมถึงเรื่องราวของบรรดานักเรียนในชั้นเตรียมเอนที่ไม่สามารถเดบิวเข้าสู่วงการได้ด้วยเช่นกัน และเมื่อย้อนกลับไปตอนแรกของละคร ‘Dream High’ ซึ่งมีภาพแฟลชแบ็คความทรงจำของประธานโรงเรียนมัธยมคิริน จองฮามยอง (รับบท โดยแบยงจุน) เกี่ยวกับไอดอลกรุ๊ป K ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนมัธยมคิรินและได้เดบิวจนโด่งดังไปทั่วโลกนั้น ก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองว่ากรุ๊ป K นี้จะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องราวนั้นหรือไม่อย่างไรนั่นเอง


เตรียมพบกับแอ็คที่ 2 ของ ‘Dream High’ พร้อมกับการเปิดตัวไอดอลกรุ๊ป K ในวันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 21.55 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top