Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมเปิดตัว ‘All About Girls’ Generation "Paradise in Phuket" DVD Preview’ (2011-01-28)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัว DVD ภาพการเดินทางมาท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ประเทศไทย


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 มกราคมกล่าว "‘All About Girls’ Generation "Paradise in Phuket" DVD Preview’ ซึ่งบรรจุภาพลักษณ์ที่หลากหลายของโซนยอชิแดที่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ตประเทศไทยจะเปิดตัวในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้" เขากล่าว


สำหรับ ‘DVD Preview’ โซนยอชิแด ได้เดินทางไปถ่ายทำที่ภูเก็ตเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา รวมเวลาทั้งหมด 6 วัน 5 คืน เป็นภาพของโซนยอชิแดที่หลากหลาย ซึ่งเป็นวีดีโอตัวอย่างของซีรีส์ ‘All About Girls’ Generation "Paradise in Phuket"’ ซึ่งจะได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกนั่นเอง


"‘All About Girls’ Generation "Paradise in Phuket" DVD Preview’ ประกอบไปด้วยภาพของโซนยอชิแดนับตั้งแต่สนามบินหลังจากพวกเธอได้ออกเดินทางไปยังประเทศไทยในวันแรก และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Echo’ จากรีแพ็คเก็จอัลบั้มชุดที่ 2 นอกจากนี้ยังมีเช็กชั่นต่างๆไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ชุดนอน, ภาพการไล่ล่าขุมทรัพย์ ไปจนถึงภาพในชีวิตประจำวันของพวกเธอ เรียกได้ว่าเมื่อรวมกับบรรยากาศทางธรรมชาติที่งดงามของภูเก็ตแล้ว ก็ทำให้ผลงานชุดนี้เผยเสน่ห์อันแสนงดงามที่หลากหลายของสมาชิกได้เป็นอย่างดี


ไม่เพียงเท่านั้น สมาชิกโซนยอชิแดยังได้เตรียมเปิดเผยเสน่ห์แบบใสบริสุทธิ์ผ่านบทสัมภาษณ์แบบมินิ, เรื่องราวที่สมาชิกอยากพูดถึงแฟนคลับ รวมถึงภาพพิเศษๆที่สมาชิกถ่ายด้วยตนเองและภาพในสไตล์ปาปารัสซี่ เรียกได้ว่าภาพกว่า 300 หน้านี้ก็จะทำให้แฟนๆต้องปลื้มกันเลยทีเดียว


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมขึ้นรายการ Asahi TV ‘Music Station’ ในวันที่ 28 มกราคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top