Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] แฟนคลับเคลิ้ม! CNBLUE โชว์เพลง ‘พันมัลซอง’ อะคูสติกสดๆ ในงาน ‘Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE’ (2011-01-28)

27 มกราคม 2554 เวลา 19.00 น. 4 หนุ่ม CNBLUE ประกอบไปด้วย จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), อีจองชิน (Lee Jung Shin), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ลัดฟ้าพบแฟนคลับชาวไทยพร้อมเปิดฉากงาน “โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนต์ แมจิก ปาร์ตี้ วิธ ซีเอ็นบลู” (Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE) ท่ามกลางความสนุกสนานและการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


สำหรับงานในวันนี้ CNBLUE เปิดฉากงานพร้อมกับอวดเพลงและเสน่ห์ในแบบบอยแบนด์ท่ามกลางเสียงกรี๊ดตอบรับของแฟนคลับกระหึ่มฮอลล์ พวกเขาขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘I’m A Loner (외톨이야 )’, ‘Love Light (사랑 빛)’ รวมถึงเพลง ‘Now or Never’, ‘Try To Smile Again’, ‘One Smile’ ก่อนจะปิดท้ายไปด้วยเพลง ‘L.O.V.E’ รวมทั้งหมด 6 เพลงท่ามกลางโชว์อันสมบูรณ์แบบ


หลังจากนั้นทั้ง 4 หนุ่มได้ปรากฏตัวบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับทักทายแฟนคลับชาวไทยเป็นภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็น “คิดถึงจังเลย (มินฮยอก)” “สนุก (ยงฮวา)” “สุดยอด (จงฮยอน)” “ต้มยำกุ้ง (จองชิน)” ในขณะที่มินฮยอกติดใจขอเบิ้ลด้วยประโยคว่า “อยู่กับผมนานๆนะครับ สุดยอด” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ


ในวันนี้ดีเจเลิฟจากคลื่นซี๊ดกล่าวว่า “ใน 4 คนนี้เวลาพวกเขายืนจะมีคนนึงที่สูงกว่าเพื่อนด้วยนะครับ สูงแบบนี้เวทีถ่ายรูปรวมจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าวครับ” ด้านจองชินตอบ “ไม่มีปัญหาเลยครับ ผมก็จะถอยหลังไปหนึ่งก้าว เพื่อที่จะได้ไม่สูงกว่าเพื่อนๆครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี ท่ามกลางเสียงกรี๊ดชอบใจของแฟนคลับชาวไทย


นอกจากนี้พิธีกรยังถามด้วยว่า “มีแฟนๆบอกกับผมว่าคุณมินฮยอกเคยให้สัมภาษณ์ว่าชอบและอยากเจอคุณคิมแทฮีมากๆ จนถึงวีนนี้คุณได้เจอกับคุณคิมแทฮีหรือยัง ถ้าได้เจอแล้วจะพูดอะไรกับเธอครับ” มินฮยอกตอบ “No No No ยังครับๆ ช่วงนี้คุณคิมแทฮีมีผลงานละครด้วย (My Princess) ผมติดตามทุกอาทิตย์เลยครับ” ถ้าได้เจอเธอคุณจะพูดอะไรกับเธอครับ มินฮยอกตอบ “สวย (เป็นภาษาไทย)” (แฟนคลับกรี๊ด)



ดีเจเลิฟกล่าว “วันนี้มางาน Holika Holika เป็นแบรนดฺ์น้องใหม่ในไทยด้วย อยากถามว่าถ้าพวกคุณกลายร่างเป็นผู้หญิง คุณจะหยิบเครื่องสำอางอะไรของ Holika Holika มาแต่งให้กับตัวเองเป็นอย่างแรก”


ยงฮวา : มีสินค้าตัวนึงที่เป็นสบู่ทรงไข่ครับ (Egg Soap) ผมคิดว่ามันตลกดีแล้วก็น่ารักดี ผมอยากจะใช้ตัวนี้ครับ
มินฮยอก : สินค้าที่พวกเราก็ใช้อยู่คือ Aqua Petit Jelly คือจะเป็นลิปมัน อยากให้ทุกคนมาลองใช้ดูครับ เวลาทาแล้วปากจะได้วิ้งๆ
พิธีกร : คุณมินฮยอกใช้หรือเปล่า
มินฮยอก ผมใช้อยู่ครับพกมาด้วยครับที่เมืองไทย (แฟนกรี๊ด)
จองชิน : ผมใช้แบล็คคาเวียร์โลชั่นครับ ส่วนตัวก็ใช้อยู่ด้วย ใช้แล้วหน้าใสเนียนมากครับ
จงฮยอน : สวัสดีครับ มีมาสค์ที่ชื่อว่าชายนี่มาสค์ชีท (Shiny Homme Whitening Mask Sheet) ผมใช้ทุกวันเลยครับ ใช้แล้วหน้าเนียนมากๆเลยครับ อยากให้ทุกคนลองมาใช้กันนะครับ


เมื่อถูกถามว่า “วันวาเลนไทน์จะบอกรักแฟนว่าอะไร” 4 หนุ่ม CNBLUE เปิดเผยว่า
จองชิน : I Love You
จงฮยอน : ก่อนที่ผมจะบอกว่ารักคุณครับ ผมจะเอาช้อคโกแลตไปละลายแล้วเอาไปทาหน้าก่อนแล้วค่อยบอกว่ารักคุณครับ
ยงฮวา : รักจริงๆ รักมากๆ
มินฮยอก : คิดถึงจังเลย รักคุณครับ อยู่กับผมนานๆนะครับ


หลังจากนั้นแฟนคลับก็ได้มอบของขวัญให้กับสมาชิก CNBLUE เป็นมิวสิควีดีโอแฟนแมดท่ามกลางความปลาบปลื้มของสมาชิก พวกเขาได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่มอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับพวกเขา ในขณะเดียวกัน CNBLUE ก็ได้ถ่ายรูปกับแฟนๆในฮอลล์พร้อมกับของขวัญที่แฟนๆได้มอบให้ ซึ้งหนึ่งในนั้นมีของขวัญสำหรับคู่รัก ยงซอ ด้วยเช่นเดียวกัน


นอกจากนี้ CNBLUE ยังได้ร่วมทำกิจกรรมด้วยการเล่นเกมจาก 8 แฟนคลับผู้โชคดี โดยจะเป็นเกมที่แฟนๆจะต้องจับไข่เพื่อหาว่าตนจะได้คู่กับสมาชิกคนในในวง ซึ่งหนึ่งในสองคนจะต้องถูกเพื่อนแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางของ Holika Holika ในขณะที่ผู้แต่งหน้าจะต้องปิดตาโดยผ่านการช่วยเหลือของสมาชิก CNBLUE โดยการแข่งขันในครั้งนี้แบ่งผู้เล่นออกเป็นทั้งหมด 4 คู่ด้วยกัน


ในระหว่างการเล่นเกมบรรดาสมาชิก CNBLUE ต่างช่วยแฟนคลับแต่งหน้าอย่างจริงจังท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ เมื่อคู่ของจงฮยอนเล่นเกมจบลง เขากล่าว “I’m Sorry ยากมากครับ (ภาษาไทย)” หลังจากรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถแต่งหน้าได้ดั่งใจนัก ด้าน จองชิน กล่าว “สวยมากเลยครับ” ในขณะที่มินฮยอก เผย “น่ารักมากครับ โอเคเลย” อย่างไรก็ตาม ยงฮวา ได้กล่าวถึงฝีมือของเพื่อนๆ 3 คนที่ผ่านมาเผย “เพื่อนๆสามคนนี้แต่งแย่มากเลยครับ แต่ผมเป็นคนแต่งหน้าที่ได้สวยที่สุดครับ ผมว่าผมน่าจะชนะนะครับ (หัวเราะ)” ทว่าเมื่อการเล่นเกมจบลง ยงฮวา กลับกล่าว “คราวหน้าเดี๋ยวผมจะแต่งให้เองเลยนะครับ” เขากล่าวหลังจากไม่ค่อยปลื้มในฝีมือของตัวเองมากนัก


สำหรับช่วงการตัดสินผู้แพ้ชนะจะใช้เป็นการวัดเสียงความดังของแฟนคลับในฮอลล์ด้วยไอโฟน ตำแหน่งผู้ชนะตกเป็นของ มินฮยอก ทำไปได้ 103.5 เดซิเบล เฉือนเอาชนะ ยงฮวา ไปได้อย่างฉิวเฉียด โดยผู้ชนะก็จะได้จับมือและกอดกับสมาชิกทั้ง 4 ของ CNBLUE อย่างใกล้ชิดท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ


ก่อนจากไปในวันนี้ 4 หนุ่ม CNBLUE ได้มอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นเพลง ‘For The First Time Lovers (처음 사랑하는 연인들을 위해 (반말송/พันมัลซอง))’ เวอร์ชั่นอคูสติกขับขานพร้อมกับน้ำเสียงอันแสนหวานจากสมาชิกวง CNBLUE ทำเอาแฟนๆเคลิบเคลิ้มกลับบ้านไปท่ามกลางความสุขพร้อมปิดฉากงาน “โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนต์ แมจิก ปาร์ตี้ วิธ ซีเอ็นบลู” (Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE) ลงอย่างสมบูรณ์แบบ




















































































Photo courtesy of Holika Holika

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top