Connect with us

PINGBOOK

KOREA

XING … 5 หนุ่มหน้าใสจากแดนกิมจิ ลัดฟ้าแจกลายเซ็นแฟนชาวไทยกับมือ ลั่นพร้อมจัดมินิคอนเสิร์ตยาวกว่า 2 ชั่วโมงศุกร์นี้ !!! (2007-12-19)

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ เคทีซีซี เชิญชวนแฟนคลับชาวไทยสัมผัสความน่ารักสดใสและความอบอุ่นของ 5 หนุ่ม วง XING กลุ่มบอยแบนด์หน้าใหม่มากความสามารถ จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกวัยรุ่น 5 คนได้แก่ Keven, Yume, Hyun Min, Popping’ Dragon และ Zen ที่บินตรงมาเปิดเวทีโชว์เคสการแสดงกึ่งคอนเสิร์ตแบบยิ่งใหญ่ ความยาวกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม พร้อมด้วยเพลงพิเศษ กว่า 16 เพลงให้บรรดาแฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสกับความสุขและสนุกสนานเป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม นี้ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


งาน CentralWorld and K.T.C.C present ‘The 1st Time with XING in Thailand’ เป็นการประสานความร่วมมือระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และบริษัท เคทีซีซี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่รับดูแลศิลปินนัร้องที่มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลีใต้ ในการเชิญทั้ง 5 หนุ่มวง XING ที่ถึงแม้จะเป็นเด็กหนุ่มหน้าใสๆ อายุไม่ถึง 20 ปี แต่ความสามารถของพวกเขาแต่ละคนนั้น มีอยู่อย่างมากมาย ทั้งการร้องเพลงในแนวประสานเสียง หรือ Acappella แนวบัลลาด และการเต้นในหลากหลายรูปแบบ มาแสดงความสามารถของพวกเขาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรก


""


ทางด้านศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ พร้อมตอบสนองความแรงและกระแสความดังของศิลปินชาวเกาหลี ภายใต้ The World of Happiness เพื่อมอบความสุขช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการนำศิลปิน ดาราดังจากเกาหลีให้แฟนๆได้สัมผัสมากมาย อาทิ อีจุนกิ, อีดาแฮ, BIGBANG ตลอดจนล่าสุดวง XING และยังมีแผนที่จะสร้างความสุขแก่แฟนคลับด้วยดาราและศิลปินเกาหลีอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี


โดยการแสดงโชว์เคสครั้งนี้ 5 หนุ่มวง XING จะขนเอาเพลงเพราะๆ จากทั้ง 2 ซิงเกิ้ล (In Your Hand และ My Girl) รวมทั้งเพลงพิเศษกว่า 16 เพลง และการแสดงความสามารถเฉพาะตัวของสมาชิก อาทิ การเต้น Street Jam และ Poppin ประสานความสามารถทางด้านกังฟู มาแสดงให้ชมกันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เรียกได้ว่า เป็นการแสดงกึ่งคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเลยทีเดียว โอกาสพิเศษๆแบบนี้มีให้ชมกันได้ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น



5 หนุ่มวง XING ให้สัมภาษณ์แบบสบายๆ


นอกเหนือจากนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นงานแถลงข่าวในวันนี้ ผู้จัดงานนั่นคือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท เคทีซีซี จำกัด และ ZEN จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 200 คน ได้สัมผัสพวกเขาอย่างใกล้ชิด กับกิจกรรม Xing Autograph Signing Session เป็นงานแจกลายเซ็น ที่จัดขึ้นพิเศษ สำหรับแฟนพันธุ์แท้ของทั้ง 5 หนุ่มวง ซิงเท่านั้น ณ ห้อง Premiere Lounge ชั้น 6 ZEN ตั้งแต่เวลา 15.30 น. อีกด้วย


โอกาสสัมผัสความน่ารักของทั้ง 5 หนุ่มวัยใสชาวเกาหลี วง XING มาถึงแล้ว !!! ในงาน CentralWorld and K.T.C.C present ‘The 1st Time with XING in Thailand’ ในวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2550 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (เวที Countdown 2008) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


บทสัมภาษณ์จากวง XING กับสื่อมวลชน


ถาม : ช่วยแนะนำตัวด้วยครับ
เซน :
เซนครับ เป็นคนที่แสดงเก่งที่สุดในวงครับ
ฮัสกี้ : ฮัสกี้ครับ
เควิน : เควินครับ เป็นนักร้องเหมือนกันครับ
ยูเมะ : ยูเมะ เป็นนักร้องในวงครับ
พัพพิน : พัพพิน ดรากอน เป็นคนที่เต้นเก่งที่สุดในวงครับ


ถาม : พึ่งมาถึงกรุงเทพเมื่อวานเหมือนไหมครับ หรือว่าสู้ตายเต็มที่
พัพพิน
: ตอนแรกก็กังวลเหมือนกันครับ ตื่นเต้นมากนอนไม่หลับเลยครับ แต่พอถึงที่โรงแรมแล้วทุกคนมาต้อนรับดีมาก ก็เลยรู้สึกดี หลับสบายครับ แต่ว่าวันนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกันเพราะมีทางสื่อมวลชนและแฟนๆมาต้อนรับกันมากครับ


ถาม : เห็นบอกว่าที่สนามบินที่แฟนคลับไปต้อนรับมาก รู้สึกอย่างไรบ้างครับ
ยูเมะ :
ตกใจและดีใจมากๆเลยครับ ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ คิดไม่ถึงว่าจะมีแฟนๆเยอะขนาดนี้ครับ และบางก็คนนั่งแท็กซี่ตามด้วยครับ ตั้งแต่สนามบินไปจนถึงโรงแรมเลยครับ


ถาม : ไปกันเยอะขนาดนั้นรู้สึกปลื้มใจอะไรเป็นพิเศษเปล่าครับ
เซน :
ปลื้มมากๆเลยครับ แฟนๆที่นั่งแท็กซี่ตาม เพราะว่ามีพัดของวง XING ด้วยครับ


ถาม : เป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทยหรือเปล่าครับ เคยมาบ้างหรือเปล่า ?
พัพพิน :
เป็นครั้งแรกสำหรับทุกๆคนครับ


ถาม : ชอบประเทศไทยไหมครับ
เควิน :
ชอบมากเลยครับ อากาศไม่หนาว แล้วก็มีแต่คนยิ้มให้รู้สึกดีมากๆครับ


ถาม : เรียกได้ว่าประทับใจเมืองไทยตั้งแต่ครั้งแรกเลยนะครับ แล้วเมืองไทยสวยไหมครับ
XING :
สวยครับ


ถาม : แล้วสาวไทยล่ะครับ สวยไหม ?
พัพพิน :
สวยมากเลยครับ สาวไทยทุกคน แล้วก็ในห้องนี้ก็เห็นสาวสวยเหมือนกันครับ (หัวเราะ)


ถาม : ท่านผู้บริหารและพวกเราสังเกตเห็นว่าทุกคนใส่ริสแบนด์ด้วย รู้ความหมายไหมครับ
พัพพิน :
รู้ความหมายว่าเป็นการเฉลิมฉลองสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา แล้วพวกเราก็อยากพูดว่าทรงพระเจริญด้วยครับ


ถาม : ตอนนี้มีผลงานเพลงอะไรอยู่บ้างครับ
พัพพิน :
ในซิงเกิ้ลแรกมีแต่เพลงช้าๆครับ เพลงบัลลาด แต่ซิงเกิ้ลที่ 2 จะมีเพลง My Girl เป็นเพลงแดนซ์ที่คนทุกวัยน่าจะฟังได้ครับ มีท่าเต้นน่ารักๆด้วยครับ


ถาม : แล้วจะมีผลงานชิ้นใหม่เมื่อไหร่ครับ
พัพพิน :
คิดว่าในปีหน้าจะมีอัลบั้มเต็มรูปแบบครับ


ถาม : นอกจากเป็นบอยแบนด์แล้วที่เกาหลีมีงานอย่างอื่นไหมครับ เช่นการแสดงละคร
พัพพิน :
ตอนนี้ยังไม่มีแผนที่จะทำอย่างอื่นครับ แต่สมาชิกในวงทุกคนสนใจการแสดงอยู่แล้ว ในอนาคตก็อยากที่จะแสดงเหมือนกันครับ


ถาม : ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้มีโชว์ยาวกว่า 2 ชั่วโมงซึ่งทุกคนก็ไม่ควรพลาด อยากถามว่ามีอะไรพิเศษเตรียมให้แฟนๆหรือเปล่าครับ
พัพพิน :
พวกเราซ้อมกันหนักและนานมาก เพื่อที่จะให้แฟนๆชาวไทยทุกคนเห็นความสามารถของพวกเราครับ ถ้า พัพพินดราก้อน กับ เซน ก็เตรียมการแสดงเอาไว้ ส่วนสมาชิกที่เหลือก็เตรียมโซโล่เอาไว้ด้วยครับ


ถาม : ฝากอะไรให้แฟนคลับชาวไทยห่นอยครับ
พัพพิน :
นับตั้งแต่มาถึงเมืองไทยพวกเราก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆชาวไทยอย่างดีมากๆ ต่อจากนี้พวกเราจะพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ
XING : ขอบคุณครับ



แจกลายเซ็นกันอย่างตั้งใจมากๆๆๆๆ !!!


น้องเควินสวัสดีแฟนๆชาวไทย





XING : Press Conference & Autograph Signing Session
PLEASE CREDIT PINGBOOK.COM WHEN TAKE OUT !
หากนำภาพออกไปใช้ในเว็บอื่นกรุณาให้เครดิตด้วย
















XING : MEET & GREET
PLEASE CREDIT PINGBOOK.COM WHEN TAKE OUT !
หากนำภาพออกไปใช้ในเว็บอื่นกรุณาให้เครดิตด้วย











ALL PHOTOS IN THIS NEWS WAS TAKEN BY PINGBOOK.COM


: Special Thanks :
CentralWorld & K.T.C.C

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top